ยักษ์ใหญ่อสังหาฯไทย – ญี่ปุ่น จับมือ

03 ก.ย. 2561 | 06:30 น.
บิ๊กบอสชินวะ เจแปน ต้อนรับบิ๊กบอสพรีบิลท์ เดินหน้าหารือติดตั้งระบบรูเนะสุในไทย

ปรากฏการณ์จอยท์เวนเจอร์ระหว่างประเทศ ระหว่างยักษ์ใหญ่อสังหาฯไทย – ญี่ปุ่น เพื่อดำเนินโครงการ เร็น สุขุมวิท 39 ( REN Sukhumvit 39 ) คอนโดหรูใจกลางสุขุมวิท ที่มีนวัตกรรม“รูเนะสุ” กลับคานเป็นพื้น-กลับพื้นเป็นคานทั้งโครงการ มูลค่า 2,600 ล้านบาท สร้างสรรค์เพื่อผู้อยู่อาศัยที่นิยมที่อยู่อาศัยแบบ Functional และนักลงทุนไทยและต่างชาติ ที่สนใจคอนโดคุณภาพบนพื้นที่ศักยภาพ

โดยเมื่อเร็วๆนี้ ผู้บริหาร บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะบริษัทจอยท์ เวนเจอร์ ได้เข้าพบผู้บริหารระดับสูงของชินวะ กรุ๊ป ที่สำนักงานใหญ่ชินวะ กรุ๊ป เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เพื่อหารือเรื่องการนำนวัตกรรม Runesu เข้ามาติดตั้งในโครงการ เร็น สุขุมวิท 39

แต๊ก--ปก

ในการนี้ยังได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพในอนาคตของประเทศไทย รวมถึงพาจอยท์ เวนเจอร์ไทยเยี่ยมชมไซต์งานก่อสร้างมาตรฐานสูงที่ญี่ปุ่น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการก่อสร้างโครงการ เร็น สุขุมวิท 39 ที่ดำเนินงานโดย บริษัท ชินวะ เอส 39 จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 600 ล้านบาท ซึ่งเป็นการร่วมทุน ระหว่าง บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) : บริษัท ชินวะ เรียลเอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด-ในเครือ ชินวะ กรุ๊ป : พรีแซงค์ คอร์ปอเรชั่น (Pressance Corporation) จากญี่ปุ่น ด้วยสัดส่วน 49:26:25