“วิชี่” จับมือช้อปปี้ อัดดีลพิเศษรุกอี-คอมเมิร์ซ

01 ก.ย. 2561 | 11:20 น.
“วิชี่” จับมือช้อปปี้ รุกขยายช่องทางขายผ่านอี-คอมเมิร์ซ  จัดหนักดีลพิเศษ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “วิชี่ อควอลเลีย เธอมอล รีไฮเดรติ้งเซรั่ม และ วิชี่ อควอลเลีย เธอมอล รีไฮเดรติ้งครีม-เจล” ในงาน Shopee 9.9 Super Shopping Day

วิภาวี ทับสกุล ผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ลอรีอัล ประเทศไทย

นางสาววิภาวี ทับสกุล ผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์เวชสำอาง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า  วิชี่จับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับช้อปปี้ และเริ่มวางจำหน่ายสินค้าในแพลทฟอร์มช้อปปี้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีอัตราการเติบโตของจำนวนผู้เข้าชมและยอดขายที่น่าพึงพอใจ วิชี่จึงเดินหน้าส่งดีลพิเศษสุดและผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน “ Shopee 9.9 Super Shopping Day” มหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ของช้อปปี้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์เวชสำอางประสิทธิภาพสูงชั้นนำจากฝรั่งเศสได้อย่างจุใจ

AQUALIA_SERUM

นอกจากนี้วิชี่ยังเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เติมน้ำให้ผิว “วิชี่ อควอลเลีย เธอมอล รีไฮเดรติ้งเซรั่ม และ วิชี่ อควอลเลีย เธอมอล รีไฮเดรติ้งครีม-เจล” นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากน้ำดื่มเกลือแร่ของนักกีฬา

VICHY AQUALAI THERMAL

ด้านนายเทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการช้อปปี้ กล่าวว่า ด้วยการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากพันธมิตร บริษัทตั้งใจที่จะส่งมอบความคุ้มค่าสุดพิเศษให้แก่ผู้ใช้ทุกคนในช่วง Shopee 9.9 Super Shopping Day นี้ ด้วยโปรโมชั่นและดีลต่างๆ มากมายที่คัดสรรมาให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ ช้อปปี้มีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ไม่มีใครสามารถเทียบได้ ด้วยแคมเปญช้อปปิ้งประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในครั้งนี้

SHOPEE screen

สำหรับ Shopee 9.9 Super Shopping Day เป็นมหกรรมลดราคาอีคอมเมิร์ซใหญ่ที่สุดในภูมิภาค โดยช้อปปี้ ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่เจริญเติบโตเร็วที่สุด และได้ประสบความสำเร็จเมื่อปีที่แล้วด้วยการสร้างสถิติใหม่ที่มียอดสั่งสินค้าเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า และมียอดผู้เข้าชมสินค้าต่อวันเพิ่มขึ้นเป็น 5 เท่า และปีนี้ช้อปปี้ยกระดับความพิเศษกับซูเปอร์ธีมเดย์ แคมเปญลดราคาตลอด 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม - 9 กันยายนนี้ โดยเตรียมส่งสื่อสนับสนุนทางการตลาดอย่างครบวงจร เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภคในช่วงมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “Shopee 9.9 Super Shopping Day”

e-book-1-503x62-7