Trusteecar.com แจกโชครับเทศกาลตรุษจีน ในแคมเปญ “คลิ๊กรับทอง ฉลองตรุษจีน”

12 ก.พ. 2559 | 02:52 น.
 

บริษัท ทรัสตี้คาร์ จำกัด หรือ Trusteecar.com พื้นที่ซื้อขายรถยนต์มือสองผ่านช่องทางออนไลน์ผู้ให้บริการอย่างครบวงจรด้านซื้อและขายรถยนต์ในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นด้านโปรโมชั่น ด้านประกันภัย และด้านไฟแนนซ์พร้อมด้วยการให้บริการตรวจสภาพรถยนต์ เปรียบเทียบราคาประกันภัยและตรวจวงเงินไฟแนนซ์ฟรีเป็นอีกหนึ่งช่องทางเลือกที่ดีให้กับผู้บริโภคที่ให้ความสนใจตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทย

และในโอกาสเทศกาลตรุษจีน 2559 ทาง Trusteecar.com จัดกิจกรรมร่วมสนุกภายใต้แคมเปญ “คลิ๊กรับทอง ฉลองตรุษจีน”ลุ้นรับทองฟรี เพียงคุณเข้าไปร่วมสนุกที่ เว็บไซต์ www.trusteecar.com/event/chinese-new-year โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นการคืนกำไรให้กับกลุ่มลูกค้า และที่สำคัญเป็นการกระตุ้นและสร้างการรับรู้ของผู้บริโภคที่สนใจรถยนต์มือสองผ่านช่องทาง Trusteecar.com

ซึ่งทางบริษัทมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆบนพื้นฐานเทคโนโลยีในโลกปัจจุบันเพื่อที่จะทำให้การซื้อขายรถยนต์ของผู้บริโภคเกิดความมั่นใจและรวดเร็วในบริการมากยิ่งขึ้นสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 8 -15 ก.พ. 2559โดยสามารถติดตามประกาศผลการรับรางวัลบนหน้าแฟนเพจ “Trusteecar” ในวันที่ 16 ก.พ. 2559 เป็นต้นไปสามารถคลิ๊กเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของรถยนต์ที่คุณสนใจผ่านเว็บไซต์ www.trusteecar.com