ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ รสชาติระดับภัตตาคาร การบริการด่วนทันใจ

25 ส.ค. 2561 | 08:23 น.
ภายใต้สัญลักษณ์รูปดอกไม้สีแดงสด 4 กลีบ ที่สื่อความหมายถึงการกระจายความอร่อยผ่านวัตถุดิบชั้นเลิศ จากสูตรลับระดับภัตตาคารภายใต้จิตวิญญาณและความมุ่งมั่นของแบรนด์ “ฮั่วเซ่งฮง” ส่งต่อให้คนไทยได้รับประทานอย่างทั่วถึง ที่สำคัญคือการส่งมอบ “คุณค่าทางสารอาหาร” แบบครบเครื่อง ครบรส ให้กับคนไทยทุกภูมิภาคในทุกๆ วัน

 

8450926469237

 

 

ตู้กระจกที่มองเห็นเมนูติ่มซำหลากชนิดละลานตา ลังถึงที่มีซาลาเปานึ่งร้อนสดใหม่ให้ได้เลือกรับประทานอยู่เสมอ คือบรรยากาศที่กระตุ้นให้กระเพาะอาหารเริ่มตื่นตัว นํ้าย่อยต่างๆ เริ่มบิดขี้เกียจเตรียมรอรับอาหารที่ไม่ใช่แค่ความสะดวก รวดเร็ว แบบแวะซื้อขึ้นรถแล้วสามารถไปต่อได้ในทันทีในสถานีบริการนํ้ามัน ปตท. รวมถึงร้าน
สาขาอื่นๆ รวมมากกว่า 60 สาขาทั่วประเทศ แต่ยังหมายถึงความอร่อยจากรสชาติและกรรมวิธีแบบดั้งเดิมเพื่อคงรสสัมผัสและคุณค่าของวัตถุดิบแต่ละชนิดไว้สูงสุด  “ซาลาเปาหมูแดง” เมนูขึ้นชื่อของร้านยังรังสรรค์ขึ้นจากแป้งสูตรต้นตำรับ หมูย่างร้อนหอมกรุ่นสีแดงธรรมชาติไร้การปรุงแต่งสี แต่ผสมผสานเครื่องปรุงนานาชนิดจนเกิดเป็นรสกลมกล่อมหอมหวาน

บาร์ไลน์ฐาน

“ซาลาเปาไส้หมูสับ” กับเนื้อหมูแบบเน้นๆ พร้อมไข่เค็มฟองโตที่เข้ามาเติมรสชาติได้แบบพอดิบพอดี หรือจะเป็นสายมังสวิรัติกับซาลาเปาไส้ผัก ไส้งาดำ ไส้เผือกแปะก๊วย รวมมากกว่า 10 ไส้ ไม่รวมซาลาเปาขึ้นชื่ออย่าง “ซาลาเปาลาวาไข่เค็ม” ที่เนื้อเนียนๆ ของไส้สีเหลืองอมส้มนำรสชาติหวานและเค็มอ่อนๆ ผสานกับแป้งเนียนนุ่มทำให้เผลอรับประทานไปหมดเข่งแบบไม่รู้ตัว หรือจะเป็นซาลาเปาเมนูสร้างสรรค์อย่าง “ซาลาเปาชั้น” กับการเรียงชั้นของไส้ไข่เค็มและไส้ครีมรสหวาน ดูคล้ายกับแซนด์วิชที่เปลี่ยนลุคของซาลาเปาให้ทันสมัยขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

 

ที่พลาดไม่ได้กับเมนูติ่มซำต้องยกให้กับบรรดาขนมจีบหมู ขนมจีบกุ้ง และขนมจีบปู ที่ยกขบวนความอร่อยเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพของเนื้อสัตว์วัตถุดิบต้นทางคุณค่าทางสารอาหารของขนมจีบทั้ง 3 ชนิด สำหรับสาวก “ฮะเก๋า” ขอบอกเลยว่า ที่ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำจะทำให้ผู้รับประทานรู้สึกเสมือนการได้นั่งทานในภัตตาคารจีนเลยทีเดียว ทั้งความเหนียวนุ่มของเนื้อแป้ง เนื้อกุ้งเน้นๆ ที่อัดแน่นอยู่ภายใน เรียกได้ว่ารังสรรค์เมนูอาหารแบบไม่หวงเครื่องสมเป็นแบรนด์   “ฮั่วเซ่งฮง” อย่างแท้จริง

8450929302289

แม้ว่า “ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ” จะเป็นธุรกิจพัฒนาเพื่อต่อยอดแบรนด์จากภัตตาคารอาหารจีนชื่อดังในเยาวราช แต่การศึกษารูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างจริงจังตลอดหลายปีที่ผ่านมากับการค้นพบที่ว่าในยุคปัจจุบันคนเราให้ความสำคัญมื้ออาหารโดยมองถึงคุณค่าทางสารอาหารที่เพิ่มขึ้น แต่เวลาในการรับประทานกลับหดสั้นลง ทำให้
“ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ” นอกจากพัฒนาการบริการสู่เส้นทางร้านอาหารบริการ ด่วน หรือ Quick Service Restaurant (QSR) เพื่อให้ลูกค้าซึ่งมาใช้บริการในสถานีบริการนํ้ามันสามารถ Grab and Go ได้แบบสะดวก รวดเร็ว ทันใจ แล้ว ที่นี่ยังเปรียบเหมือนภัตตาคารย่อส่วนที่มีเมนูเด็ดๆ อย่าง กระเพาะปลานํ้าแดง ข้าวหน้าซี่โครงหมูเต้าซี่กุนเชียง
หมูฮ่องเต้หมั่นโถว รวมถึงเกี๊ยวนํ้ากุ้งร้อนๆ ให้เลือกรับประทานในร้านที่ออกแบบอย่างทันสมัย ให้คนรุ่นใหม่แปลงสภาพโต๊ะเล็กๆ ให้เป็นได้ทั้งที่รับประทานอาหารกับครอบครัว ที่ประชุม ที่ทำงาน และที่เติมสารอาหารที่มีคุณภาพเข้าสู่ร่างกายไปได้พร้อมๆ กัน

090861-1927-9-335x503-3

อย่างไรก็ตามนอกจากเมนูติ่มซำที่แสนขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพและความอร่อยของฮั่วเซ่งฮงติ่มซำแล้ว การไม่หยุดพัฒนาเฉพาะเมนูติ่มซำตำรับดั้งเดิมและตำรับสร้างสรรค์ ที่ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำยังมีพายหลากชนิดให้เลือกรับประทานมากกว่า 12 รสชาติ เด็ดสุดต้องยกให้ “ทาร์ตไข่” ที่ไม่ต้องบินไปซื้อไกลถึงฮ่องกง แต่มาเลือกชิมได้ถึงหน้าตู้กับทาร์ตไข่ร้อนๆ ราคาเพียงชิ้นละ 28 บาทเท่านั้น ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มที่เข้าร้านเมื่อไหร่ก็อยากหิ้วกระติกไปเติมความสดชื่นด้วยทุกครั้งกับนํ้าเก๊กฮวยรสชาติหอมหวานแบบพอดิบพอดี ชาอู่หลง ชามะลิ พร้อมเสิร์ฟแบบร้อนกระตุ้นให้ ร่างกายพร้อมรับกับสถานการณ์ใหม่ๆ ในแต่ละวันได้แบบอยู่หมัด

8450928508251

ติดตามเมนูใหม่ๆ และโปรโมชัน สุดคุ้มค่าเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และInstragram“huasenghongdimsum” หรือ LINE: @huasenghongdimsum เมนูอร่อยกับคุณภาพเน้นๆ รอให้คุณมาสัมผัสแล้วที่ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ
ทุกสาขาทั่วประเทศ

หน้า 28 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับที่ 3,395 วันที่ 26 - 29 สิงหาคม พ.ศ. 2561

e-book-1-503x62-7