ยิปซัมยึด6หัวเมืองใหญ่ ชูนวัตกรรมงานก่อสร้าง

25 ส.ค. 2561 | 17:36 น.
“ยิปซัม ตราช้าง” ฉีกกฎการฉาบแบบเดิมๆ บุก 6 หัวเมืองใหญ่เจาะ ตลาดรับเหมา-ผู้ประกอบการ คอนโดฯ- โรงแรม ห้างกว่า 100 ราย ชลบุรี หาดใหญ่ ภูเก็ต เปิดตัวระบบปิดผิวผนัง อีซี่ฟินิช นวัตกรรมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

นายจรุง กาญจนภูมิ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด กล่าวว่า “ยิปซัม ตราช้าง” ในฐานะผู้นำและผู้เชี่ยวชาญเรื่องฝ้าเพดานและผนังยิปซัม มุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมสู่วงการก่อสร้างเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในแต่ละเซ็กเมนต์ ทั้งผู้บริโภค ผู้รับเหมา และเจ้าของโครงการ ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้รับเหมาและผู้ประกอบการตามหัวเมืองใหญ่กว่า 100 บริษัท ใน 6 จังหวัดทั่วประเทศ ประกอบด้วย จังหวัดชลบุรี ขอนแก่น กรุงเทพฯ เชียงใหม่ สงขลา (หาดใหญ่) และภูเก็ต

090861-1927-9-335x503-3

โดยนวัตกรรมใหม่นี้เป็นการนำเสนอโซลูชันระบบปิดผิวผนังภายในที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรม ระบบปิดผิวผนังอีซี่ฟินิช ตราช้าง

“นวัตกรรมเพื่อผนังที่สมบูรณ์แบบ” ซึ่งผ่านการทดลองและทดสอบประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูงสุด ด้วยแนวคิดการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ใช้งานง่าย และมีความทนทาน เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด ด้วยคุณสมบัติพิเศษฉีกกฎการฉาบแบบเดิมๆ ระบบปิดผิวผนังอีซี่ฟินิช ตราช้าง เป็นระบบที่ปราศจากรอยร้าว ได้ระนาบ ได้ผิวที่เรียบเนียนสวยงาม ไม่จำเป็นต้องใช้ช่างที่มีทักษะสูง ติดตั้งง่ายใช้เวลาน้อย ลดมลพิษของฝุ่นละอองจึงสามารถตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทุกกลุ่มตามมาตรฐานการก่อสร้างสากล

“ในปีนี้ ‘ยิปซัม ตราช้าง’ จะทำตลาดทั้งในกรุงเทพฯ และขยายฐานลูกค้าไปในทุกภาคทั่วประเทศ เพื่อนำเสนอเรื่องระบบปิดผิวผนังอีซี่ฟินิช ตราช้าง แก่กลุ่มเป้าหมายหลักทั้งกลุ่มธุรกิจเพื่อการค้า เช่น โรงแรม โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า และกลุ่มธุรกิจที่อยู่อาศัย เช่น คอนโดฯ หมู่บ้านจัดสรรด้วยการจัดโรดโชว์เพื่อจะช่วยให้ผู้รับเหมาเข้าใจและสามารถใช้ประโยชน์จากระบบปิดผิวผนังอีซี่ฟินิช ตราช้าง ของเราได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นการเสริมแกร่งความรู้ระหว่างวิชาชีพ ซึ่งจะมีส่วนช่วยพัฒนางานก่อสร้างไทยในภาพรวมอีกเช่นกัน”

 

หน้า 31 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับ 3395 ระหว่างวันที่ 26 - 29 สิงหาคม 2561

e-book-1-503x62-7