"น้ำมันเต็มลิตร" แอพค้นหาปั๊มทั่วไทย! ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

22 ส.ค. 2561 | 05:04 น.
กรมการค้าภายในเปิดตัว Application "น้ำมันเต็มลิตร" ช่วยให้ผู้ใช้รถสามารถค้นหาปั๊มน้ำมันที่เข้าร่วมโครงการน้ำมันเต็มลิตร  3,700 แห่งทั่วประเทศ ได้สะดวกขึ้น


 

[caption id="attachment_308049" align="aligncenter" width="503"] สกนธ์ วรัญญูวัฒนา ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพาณิชย์ สกนธ์ วรัญญูวัฒนา ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพาณิชย์[/caption]

นายสกนธ์ วรัญญูวัฒนา ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า กรมการค้าภายในเริ่มดำเนินการโครงการสถานีบริการน้ำมันเต็มลิตรมากว่า 10 ปีแล้ว โดยผลักดันให้ผู้ค้าน้ำมัน คลังน้ำมัน และสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศ เข้าร่วมโครงการ มีการกำกับดูแลมาตรวัดปริมาตรน้ำมันเชื้อเพลิงตามสถานีบริการให้ถูกต้อง และได้มาตรฐานเพื่อสร้างความมั่นใจและเป็นการคุ้มครองผู้บริโภคให้ได้ปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิงที่ครบถ้วนถูกต้อง ไม่ถูกเอารัดเอาเปรียบในด้านปริมาณและราคา ซึ่งปัจจุบัน มีสถานีบริการน้ำมันที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าวกว่า 3,700 แห่งทั่วประเทศ และเพื่อให้ประชาชนเข้าถึงสถานีบริการน้ำมันเต็มลิตรได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น จึงมีการจัดทำ Application "น้ำมันเต็มลิตร" ขึ้นเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ประชาชน ได้ทราบว่า สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงที่ได้รับป้ายน้ำมันเต็มลิตรตั้งอยู่ในตำแหน่งใดของประเทศไทย


107998

โดย Application ดังกล่าว ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ใช้งานได้ง่ายบน Smart Phone ทุกระบบ เพียงเปิด Application ก็สามารถบอกได้ว่า มีสถานีบริการน้ำมัน อยู่ ณ ตำแหน่งใดบ้าง และไม่ใช่แค่สถานีบริการน้ำมันเต็มลิตรเท่านั้น แต่ยังบอกถึงตำแหน่งของสถานีบริการน้ำมันของผู้ให้บริการที่ร่วมกับกรมการค้าภายใน นอกจากนี้ ยังสามารถค้นหาสถานที่ที่ต้องการโดยระบุชื่อสถานีบริการ, ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง, ชนิดเชื้อเพลิง (น้ำมัน, LPG, NGV), ร้านค้าสะดวกซื้อ ธนาคาร และตู้กดเงินสด ที่ตั้งอยู่ในสถานีบริการนั้น ๆ เป็นการประหยัดเวลาในการเดินทาง และเกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภค อย่างไรก็ตาม Application น้ำมันเต็มลิตร สามารถใช้งานได้ทั้งในระบบ IOS และ Android พร้อมให้ประชาชนทั่วไปดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ ที่ App Store และ Play Store เพียงค้นหาคำว่า "น้ำมันเต็มลิตร"


108007

……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
กังวลอุปทานจากอิหร่านลดลง หนุนราคาน้ำมันดิบขึ้นต่อเนื่อง
แนวโน้มตลาดหุ้นปรับขึ้นต่อ แรงหนุนราคาน้ำมันดีดตัว

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว