"ดู เดย์ ดรีม" บุกตลาดฟิลิปปินส์! จับมือเซเลปชื่อดัง "คริส อากีโน" ตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดความงาม ภายใน 5 ปี

22 ส.ค. 2561 | 04:26 น.
DDD ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ 'สเนลไวท์' (SNAILWHITE) ประกาศเดินหน้าบุกตลาดความงามประเทศฟิลิปปินส์ พร้อมจับมือ "คริส อากีโน" เจ้าแม่แห่งสื่อและเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงประเทศฟิลิปปินส์ มั่นใจ! สามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้ภายใน 5 ปี

นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์สเนลไวท์ เปิดเผยว่า ความคืบหน้าการบุกตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวประเทศฟิลิปปินส์ โดยในขณะนี้ บริษัทฯ ได้เข้าร่วมทุนกับบริษัทในฟิลิปปินส์ โดยใช้ชื่อบริษัท Do Day Dream KCA Philippines Corporation ซึ่ง Do Day Dream Holding Pte. Ltd ประเทศสิงคโปร์ เป็นผู้ถือหุ้น 51% ของทั้งหมด

สำหรับการร่วมมือดังกล่าวเป็นการร่วมมือกับ "คริส อากีโน" เจ้าแม่แห่งวงการสื่อที่ฟิลิปปินส์ โดยในช่วงที่ "คริส อากีโน" ได้เดินทางมาประเทศไทย มีคนแนะนำให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ SnailWhite และหลังจากได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทแล้ว ทำให้รู้สึกชื่นชอบผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ SnailWhite WhippSoap รวมทั้งยังได้มีการเผยแพร่คลิปการใช้ชีวิตส่วนตัวผ่านทาง Youtube Channel ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2 แสน Subscribers และมีการพูดถึง SnailWhite WhippSoap เพียงแค่ 3 วินาที ส่งผลให้สินค้าของบริษัทฯ ที่มีคนซื้อจากประเทศไทยไปจำหน่ายที่ประเทศฟิลิปปินส์ขาดตลาด เนื่องจากผู้ติดตามได้ซื้อมาใช้จำนวนมาก


SN2

อีกทั้งที่ผ่านมา สินค้าของบริษัทมีผู้นำเข้าไปจำหน่าย ซึ่งไม่ใช่ผู้จำหน่ายสินค้าของบริษัทฯ อย่างเป็นทางการ และบริษัทฯ ไม่เคยเข้าไปทำการตลาดในประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งหลังจากได้ร่วมลงทุน บริษัทฯ คาดว่าจะบุกตลาดอย่างจริงจัง โดยเริ่มเข้าไปทำการตลาดเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภค ทั้งนี้ การที่บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ "คริส อากีโน" จะทำให้สามารถสร้างปรากฏการณ์ทางการตลาดได้อย่างแน่นอน และบริษัทฯ ยังคาดว่าจะสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้ภายใน 5 ปี

โดยที่ผ่านมา "คริส อากีโน" เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ระดับโลกมากมาย ซึ่งถือว่า เธอเป็นผู้มีอิทธิพลในวงการบันเทิงที่ฟิลิปปินส์เป็นอย่างมาก โดยปัจจุบัน "คริส อากีโน" มีผู้ติดตามในช่องทาง Social Media ไม่ว่าจะเป็น IG 3.5 ล้าน Followers, Facebook 1.2 ล้าน Followers และ Twitter 1.6 ล้าน Followers นอกจากนี้ "คริส อากีโน" ยังเป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง เธอมีประสบการณ์ในการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจอาหารและธุรกิจผลิตสื่อเพื่อการโฆษณา

นอกจากนี้ ประเทศฟิลิปปินส์มีประชากรประมาณ 100 ล้านคน ซึ่งมากกว่าไทยประมาณ 1.5 เท่า โดยนับเป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับ 8 ในเอเชีย และอันดับที่ 12 ของโลก ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในประเทศฟิลิปปินส์มีการเติบโต 5% ต่อปี และมีมูลค่าการตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมากกว่า 2.8 หมื่นล้านบาท ซึ่งใหญ่กว่าประเทศในกลุ่ม CLMV ทั้งหมด


SN1

……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
สเนลไวท์ผนึกซีโน กระจายสินค้าทั่วไทย
สเนลไวท์เล็งที่3สกินแคร์เอเชีย วาง6กลยุทธ์สู่ความสำเร็จ-ระดมทุนขยายธุรกิจ


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว