ลูกค้าขานรับ แสนสิริทาวน์

23 ส.ค. 2561 | 09:09 น.
กลุ่มลูกค้าขานรับ “แสนสิริทาวน์” สานต่อแนวคิดเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยเต็มรูปแบบให้กับครอบครัว

นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรและดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวการสร้าง แสนสิริทาวน์ มาจากแนวคิดอยากมีพื้นที่ให้ลูกได้ทำกิจกรรมกับพ่อแม่ และเปิดโอกาส ให้เด็กๆ ได้สัมผัสกับเทคโนโลยีในอีกแง่มุม แล้วใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือในการเรียนรู้ เพราะในโลกวันนี้และวันข้างหน้า เทคโนโลยีจะยิ่งมีความสำคัญเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้แสนสิริ ทาวน์เวอร์ เป็นส่วนหนึ่งในสวนสนุกอินเตอร์แอกทีฟตั้งอยู่บนชั้น 2 ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ เป็นเกมที่จะพาเด็กๆ สนุกไปกับการผจญภัยในเมืองแสนสิริ เพียงยืนในจุดที่กำหนดใช้โทรศัพท์สแกนคิวอาร์โค้ด เท่านั้น

090861-1927-9-335x503

นางจริยาภรณ์ วงศ์สวัสดิ์ บล็อกเกอร์คุณแม่ชื่อดัง กล่าวว่า ถือ โอกาสใช้ตัวการ์ตูน รักษาความปลอดภัย และโจร ในแสนสิริทาวน์  สอนลูกเรื่องความปลอดภัย ว่าเวลาพบคนแปลกหน้าเข้ามาหา หากอยู่ในหมู่บ้าน ให้มองหา รปภ. แต่ถ้าอยู่นอกหมู่บ้าน ให้มองหาตำรวจ เป็นต้น

ด้านนางปิติภัทร สารสิน เซเลบริตีคุณแม่ลูก 2 กล่าวว่าห้ามเด็กไม่ใช้เทคโนโลยีหรือเล่นเกม คงเป็นไปไม่ได้ สิ่งสำคัญกว่าการห้ามคือจะทำอย่างไร ให้เขาเล่นแล้วพัฒนาตัวเอง มองว่า  แสนสิริทาวน์ตอบโจทย์ให้ กับเด็กยุคนี้ได้เป็นอย่างดี

นางสิตมน ผลดี ภรรยาติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ควงแขนมากับ ลูกชายวัย 5 ขวบ เล่าว่า น้องเต็นท์สนุก และตื่นตากับเกมทุกเกม การมาที่นี่ได้ประโยชน์หลายอย่าง ทั้งการพัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็ก การพัฒนาทักษะด้านต่างๆ รวมถึงยังได้ซึมซับโลกเทคโนโลยี ซึ่งมันจะเป็นส่วนสำคัญในชีวิตเขาในอนาคต

หน้า 31 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับ 3394 ระหว่างวันที่ 23 - 25 สิงหาคม 2561

e-book-1-503x62-7