ผู้ประกันตนม.40 ทุกทางเลือกจ่ายเงินสมทบผ่านตู้บุญเติมได้แล้ววันนี้

16 ส.ค. 2561 | 11:21 น.
ประกันสังคม รุกทุกช่องทางสะดวกให้ประกันตนมาตรา 40 จ่ายเงินสมทบ จับมือตู้บุญเติม เอาใจผู้ประกันตนตามแหล่งชุมชน ตำบล หมู่บ้าน ตั้งตู้บริการกว่า 100,000 ตู้ทั่วประเทศ พร้อมรับชำระเงินสมทบได้ทุกทางเลือก ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าธรรมเนียม สะดวกที่ไหน จ่ายที่นั่น

นางอำพันธ์ ธุววิทย์ รองเลขาธิการสำนักงานประกันสังคม โฆษกสำนักงานประกันสังคม เปิดเผยว่า สำนักงานประกันสังคมได้ร่วมกับบริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดให้บริการรับชำระเงินสมทบผู้ประกันตนตามมาตรา 40 ผ่านตู้บุญเติมได้แล้ววันนี้ เพื่อให้บริการผู้ประกันตนตามมาตรา 40 ที่อยู่ตามตำบล หมู่บ้านที่ไม่มีสาขาธนาคาร และหน่วยบริการที่ให้บริการตั้งอยู่ ด้วยจำนวนตู้ที่ให้บริการชำระเงินมากกว่า 100,000 ตู้ทั่วประเทศ สำหรับขั้นตอนการทำรายการชำระเงินสมทบผ่านตู้บุญเติมนั้น ขอให้ผู้ประกันตนทำตามขั้นตอนที่ปรากฏบนหน้าจอตู้บุญเติม ซึ่งจะแจ้งรายละเอียดการจ่ายเงินสมทบผู้ประกันตนตามมาตรา 40 อย่างชัดเจน ไม่ยุ่งยาก และไม่เสียค่าธรรมเนียมการชำระเงินแต่อย่างใด สะดวกที่ไหน จ่ายที่นั่นได้เลย
sps สำนักงานประกันสังคมยังมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการรับชำระเงินสมทบ สำหรับผู้ประกันตนตามมาตรา 40 ทางเลือก 3 โดยเพิ่มช่องทางและอำนวยความสะดวก ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เคาน์เตอร์เซ็นเพย์ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการทดสอบระบบรับชำระเงินฯ กับสำนักงานประกันสังคมอยู่ หากสามารถดำเนินการรับชำระเงินฯ ได้แล้ว สำนักงานประกันสังคมจะประชาสัมพันธ์ให้ผู้ประกันตนทราบต่อไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ทั้ง 12 แห่ง/จังหวัด/สาขา/ที่ท่านสะดวก หรือผ่านโทรศัพท์สายด่วนประกันสังคม 1506 ตลอด 24 ชั่วโมง

e-book-1-503x62