DDD เผยแผนครึ่งปีหลัง! เตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ส่งซิกรายได้การขายจากต่างประเทศมีสัญญาณดีขึ้น

16 ส.ค. 2561 | 05:52 น.
'ดู เดย์ดรีม' โชว์รายได้การขายจากต่างประเทศ 2 ไตรมาส แตะ 175.96 ล้านบาท โต 35% จากไตรมาส 1 ปีนี้ เริ่มทยอยมีสัญญาณดีขึ้น กางแผนครึ่งปีหลังต้องปรับตัวอีกในไตรมาส 3 เผย เพื่อรองรับการเติบโตในไตรมาส 4 เผย เตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 4 รายการ พร้อมส่งบริษัทลูก "DDD KCA PHILIPPINES" รุกตลาดฟิลิปปินส์

นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ‘สเนลไวท์’ เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานไตรมาส 2/61 มีรายได้การขายจากต่างประเทศรวมอยู่ที่ 175.96 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 35% จากช่วงไตรมาส 1/61 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงตลาดในต่างประเทศที่เริ่มปรับตัวดีขึ้น โดยในช่วงครึ่งปีแรก บริษัทมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 175.13 ล้านบาท


DDD 1

 

โดยบริษัทคาดว่า ในช่วงครึ่งปีหลังจะสามารถกลับมาได้ตามปกติ หลังมีสัญญาณดีขึ้น อย่างไรก็ตาม บริษัทต้องมีการปรับตัวอีกมากในช่วงไตรมาส 3/61 แต่คาดว่าจะเห็นผลที่ดีขึ้นภายในไตรมาส 4/61 ซึ่งบริษัทมีแผนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 4 รายการ ตามแผนการดำเนินงาน ประกอบกับการเร่งกระจายสินค้าในช่องทางการขายแบบดั้งเดิมและในต่างประเทศ พร้อมเพิ่มตัวแทนการกระจายสินค้าในประเทศจีน เพื่อให้สามารถกระจายสินค้าให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้เข้าลงทุนในประเทศฟิลิปปินส์ โดยการเข้าถือหุ้นเพิ่มทุนของ บริษัท ดู เดย์ดรีม เคซีเอ ฟิลิปปินส์ คอร์ปอเรชั่น (DDD KCA PHILIPPINES) เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมขยายธุรกิจในประเทศฟิลิปปินส์


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
มารยาตลาดหุ้น : SNAIL WHITE  กับหอยทากที่ไม่มีทางขาว  DDD ตื่นจากฝันกลางวันแสกๆ
หุ้น DDD สเนลไว้ท์ปิดวันแรกพุ่งเหนือจอง 60%


e-book-1-503x62