Winner Furniture รังสรรค์คอลเลกชันใหม่ ส่งความเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่นถึงบ้านคุณ

18 ส.ค. 2561 | 10:32 น.
หากนึกถึง “ญี่ปุ่น”  นอกจากอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว และวัฒนธรรมของผู้คนที่ดีงาม หนึ่งสิ่งที่สะท้อนถึงอารยะของดินแดนปลาดิบแห่งนี้ได้ดีเช่นกันคือ การเชื่อมโยงชีวิตและศิลปะเข้าด้วยกันผ่านการออกแบบและตกแต่งบ้านที่มีเอกลักษณ์ ดึงเอาความเป็นธรรมชาติมาปรับใช้ได้อย่างสร้างสรรค์ โดยเฉพาะการใช้งานไม้เราจะพบเห็นบ้านและที่อยู่อาศัยในประเทศญี่ปุ่นเลือกใช้วัสดุดังกล่าวเป็นแกนหลัก

ซึ่งมนต์เสน่ห์ทั้งหมดนี้ทาง “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์(Winner Furniture)” ได้ถ่ายทอดและสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์คอลเลกชันใหม่ในสไตล์ “TOKYO - OSAKA (โตเกียว - โอซากา)” มุ่งเน้นการตอบโจทย์ชีวิตอย่างเรียบง่าย ไม่ซับซ้อนและประโยชน์ครบครันหรือ Simple Life Solution ภายใต้แนวคิด ECONOMICAL - CENTRIC DESIGN และ EVERYDAY LIVING

“TOKYO - OSAKA” เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่นำคาแรกเตอร์ของ 2  เมืองมาชูความโดดเด่นในรูปแบบเฟอร์นิเจอร์ โดยโตเกียวนั้นถือเป็นแหล่งรวมสถาปัตยกรรมและสภาพแวดล้อมความเป็นอยู่ที่เรียบง่ายและพัฒนาไปตามยุคสมัย ทำให้ “TOKYO SERIES” ถูกดีไซน์จากแผ่นไม้ลักษณะที่เป็นเส้นตรงเรียงตัวกับผิวเนื้อไม้โทนสีอ่อน ลงบนเฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อนความเป็นระเบียบเรียบง่ายไม่ซับซ้อน ลดทอนความเร่งรีบจากชีวิตประจําวันตามแบบฉบับของเมืองโตเกียว ขณะที่ โอซากานั้น ถือเป็นเมืองแห่งศิลปะและวัฒนธรรมที่โด่งดัง บ่งบอกสีสันความสนุกสนานตามวิถีญี่ปุ่นโบราณได้อย่างมีเอกลักษณ์ ทำให้งานดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ “OSAKA SERIES” ดีไซน์เน้นการเล่นโทนสีลงบนพื้นผิวให้เฟอร์นิเจอร์มีมิติ แต่คงไว้ซึ่งความเรียบง่ายทันสมัยตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานและชีวิตแบบอิสระ ที่สำคัญสร้างสมดุลให้ชีวิตอย่างเชื่อมโยงกับธรรมชาติด้วยงานไม้ที่ลงตัว

8413874549430

คุณกฤษชนก  ปัทมสัตยาสนธิ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์  ลิฟวิ่ง มอลล์ จำกัด เผยที่มาของเฟอร์นิเจอร์คอลเลกชันดังกล่าวว่า ไลฟ์สไตล์การแต่งบ้านในปัจจุบันเปลี่ยนไปลูกค้าสนุกกับการแต่งบ้านมากขึ้นและเลือกแต่งบ้านในสไตล์ที่เป็นตัวเอง ซึ่งคอลเลกชัน “TOKYO- OSAKA” สามารถ ตอบโจทย์ความต้องการอย่างรอบด้านด้วยการนำเสนอความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ผ่านดีเทลและรายละเอียดสินค้าแต่ละชิ้น ที่ดีไซน์ออกมาร่วมสมัย จากวัสดุคุณภาพและผลิตด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานเยอรมนี WOOD GRAIN ที่ให้ผิวสัมผัสเสมือนไม้จริง รู้สึกเหมือนได้ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมฟังก์ชันที่ลงตัว ราคาที่จับต้องได้ กับชุดห้องนอน, ตู้ลิ้นชักเก็บของ, ตู้วางทีวี, ตู้โชว์พร้อมบริการจัดส่งและติดตั้งฟรี

นอกจากเฟอร์นิเจอร์หลักในสไตล์ญี่ปุ่นคอลเลกชันนี้ที่จะทำให้บ้านมีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นแบบมินิมอลแล้ว การสร้างบรรยากาศให้บ้านเข้าถึงความเป็นญี่ปุ๊น...ญี่ปุ่น ก็ยิ่งทำให้บ้านน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยทีมดีไซเนอร์อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ แนะทริก “การแต่งบ้านแบบฉบับของชาวญี่ปุ่นจะเน้นความเรียบง่ายร่วมสมัย การเปิดโล่งด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ทำให้พื้นที่ภายในบ้านดูกว้างโดยเลือกใช้วัสดุไม้เป็นหลักเพิ่มความรู้สึกอบอุ่น โดยใช้โทนสีเนื้อไม้ สีเทา สีขาว และดีไซน์ด้วยการนำแผ่นไม้มาประกอบเป็นเฟอร์นิเจอร์ ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสามารถเลือกใช้วัสดุอื่นเป็นลายไม้ที่ให้ผิวสัมผัสไม้ทดแทนการใช้ไม้จริงได้เช่นกัน อย่างเช่น ลายของวอลล์เปเปอร์, ลามิเนต รวมถึงของตกแต่งบ้านที่มีส่วนประกอบของไม้เข้ามาเกี่ยวข้องก็สามารถนำมาแต่งบ้านได้ อาทิ โซฟาผ้าขาไม้, สตูล, โต๊ะกลาง, โคมไฟ, นาฬิกาติดผนัง เป็นต้น

8413874547168

ทั้งนี้ยังสามารถเติมบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นด้วยการจัดนํ้าพุเล็กๆ หรือสวนหินและต้นไผ่มาประดับตกแต่งเพราะธรรมชาติเป็นองค์ประกอบหนึ่งของความปลอดโปร่งในสไตล์การแต่งบ้านแบบญี่ปุ่น เลือกแต่งบ้านเรียบง่าย ร่วมสมัยในสไตล์ญี่ปุ่นกับคอลเลกชันใหม่ “TOKYO - OSAKA” (โตเกียว - โอซากา) จากแบรนด์ “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์”ได้ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดสินค้าโทร. 0-2417-1111  หรือคลิกชมแค็ตตาล็อกได้ที่ http://bit.ly/winner-tokyoosaka-sms พร้อมชมทริกการแต่งห้องนอนสไตล์ญี่ปุ่น
ได้ทาง Index Channel  เรื่องบ้านเป็นเรื่องของเรา อย่าให้ขีดจำกัดมาปิดกั้นจินตนาการในการตกแต่งบ้านอีกต่อไป

หน้า 25-26 ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,393 (853) วันที่ 19 - 22 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว