‘ไทยซิน’รุกอาเซียน อัดอีเวนต์สร้างฐาน

18 ส.ค. 2561 | 10:35 น.
“ไทยซิน กรุ๊ป” เดินหน้ารุกตลาดอาเซียน ประเดิมตั้งฐานในเมียนมา ก่อนสยายปีกต่อยังกัมพูชา - เวียดนาม พร้อมเร่งสร้างฐานลูกค้ากลุ่มคอสเมติกและเครื่องใช้ในครัวเรือนผ่านอีเวนต์ Jakotha Festival 2018

นายสุรไกร ไพรสานฑ์กุล กรรมการผู้จัดการ ไทยซิน กรุ๊ป ผู้นำเข้าสินค้ากลุ่มคอสเมติกชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี เปิดเผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า บริษัทมีแผนขยายตลาดในกลุ่มประเทศอาเซียนมากขึ้น โดยจะเข้าไปร่วมลงทุนเปิดสาขาในแต่ละประเทศ จากเดิมเป็นเพียงส่งสินค้าไปจำหน่ายเท่านั้น โดยเร็วๆ นี้ บริษัทจะเข้าไปร่วมลงทุนเปิดสาขาที่เมืองย่างกุ้งและมันฑะเลย์ ประเทศเมียนมาเพื่อขยายสินค้าเข้าสู่ห้างสรรพสินค้า และเข้าไปวางแผนการทำตลาดเพื่อหาช่องทางจำหน่ายอื่นๆ จากนั้นจะขยายการลงทุนไปยังประเทศกัมพูชาและเวียดนามต่อไป

[caption id="attachment_305825" align="aligncenter" width="393"] สุรไกร ไพรสานฑ์กุล สุรไกร ไพรสานฑ์กุล[/caption]

ปัจจุบันไทยซิน กรุ๊ปมีบริษัทในเครือหลายธุรกิจด้วยกัน ทั้งอสังหาริมทรัพย์ ร้านอาหารญี่ปุ่น แต่ในช่วงนี้จะมุ่งเน้นจัดกิจกรรมในส่วนของสินค้านำเข้าจากเกาหลีและญี่ปุ่น และหาพันธมิตรคู่ค้าทั่วประเทศ ซึ่งบริษัท ไทยซิน อินดัสเทรียลฯมีโปรดักต์เกี่ยวกับเครื่องใช้ในครัวเรือน อาทิเช่น tiger nikko ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์ล้างจานเมจิกไบรท์ เป็นต้น ส่วนบริษัท เอทีคอสเมติกส์ฯ มีสินค้าที่จำหน่าย อาทิ bellstar บีเง็น บิวตี้ลาโบ้ ครีมอีมูน บิวตี้สแควร์ ผลิตภัณฑ์ครีมอาบนํ้า สระผม ครีมนวดผม เครือ LG ของเกาหลี เป็นต้น

“เพื่อขยายฐานตลาดสินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น บริษัทจึงจัดงานกิจกรรมส่งเสริม การขายและแนะนำสินค้าในกลุ่มบริษัทให้ลูกค้าได้รับรู้มากยิ่งขึ้น ด้วยการจัดงาน Jakotha Festival 2018 ณ ลานกิจกรรม ไทยซิน สแควร์ ในระหว่างวันที่ 9-12 สิงหาคมนี้ และมีแผนจัดขึ้นอีก 3-4 งานจนถึงสิ้นปี โดยจะใช้พื้นที่อสังหาริมทรัพย์ในเครือไทยซิน กรุ๊ปซึ่งมีอยู่หลายแห่งใจกลางกรุงเป็นสถานที่จัดงาน และในปีหน้าจะขยายไปยังจังหวัดหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศด้วย JAKOTA

สำหรับการจัดงานดังกล่าวจะมีกิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้าในหลายๆ รูปแบบ ทั้งโปรโมชัน ลด แลก แจก แถมให้กับลูกค้าที่มาช็อปปิ้งเลือกซื้อได้อย่างเต็มที่ พร้อมมีสินค้าในเครือกลุ่มพันธมิตรอีกหลายผลิตภัณฑ์เข้าร่วมสร้างความหลากหลายของสินค้าภายในงานอีกด้วย

หน้า 34 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,392 วันที่ 16-18 ส.ค. 2561

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว