ไทรอัมพ์ ขอนแก่น ทุ่ม 20 ล้านบาท หวังยึดหัวหาดบิ๊กไบค์อีสาน

14 ส.ค. 2561 | 08:07 น.
ไทรอัมพ์เดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ หวังรั้งตำแหน่งผู้นำบิ๊กไบค์พรีเมียม ล่าสุดเปิดสาขาใหม่ขอนแก่น ด้วยงบลงทุน 20 ล้านบาท

Pic_โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ไทรอัมพ์ ขอนแก่น_2

นายชุมพล ศิริประยูรศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทรอัมพ์ วัฒนายนต์ จำกัด กล่าวว่า โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน “ไทรอัมพ์ ขอนแก่น”แห่งใหม่นี้ ใช้งบประมาณลงทุนกว่า 20 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพซึ่งเป็นถนนเส้นหลักของจังหวัดขอนแก่น มีจุดเด่นคือการแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็นโชว์รูมจัดจำหน่ายที่มีรถไทรอัมพ์ทุกรุ่นให้เลือกชม มีโซนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถ และโซนเสื้อผ้าให้เลือกสรร รวมถึงศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร ที่ครอบคลุมทั้งการตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุงด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการบริการเปลี่ยนอะไหล่แท้จากไทรอัมพ์ ที่มาพร้อมแท่นซ่อมบำรุง 3 แท่น สามารถรองรับการเข้าบริการของรถมอเตอร์ไซค์ได้ถึง 200 คันต่อเดือน

นายชุมพล ศิริประยูรศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทรอัมพ์ วัฒนายนต์ จำกัด

"ปัจจุบันลูกค้าของไทรอัมพ์ ในจังหวัดขอนแก่นมีจำนวนผู้มาใช้บริการกว่า 250 ราย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการเติบโตที่สูงต่อเนื่องของตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมในภูมิภาคนี้ ดังนั้นการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของไทรอัมพ์ ขอนแก่น จะช่วยเสริมประสบการณ์ด้านการขายและบริการระดับพรีเมี่ยมให้เป็นที่น่าประทับใจแก่ลูกค้าได้ครอบคลุมมากกว่าเดิม”

tr1

Pic_โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ไทรอัมพ์ ขอนแก่น (10)

tr2

ด้านนายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ตามแผนงานของไทรอัมพ์ที่ได้วางไว้ คือการเดินหน้าบุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมภาคตะวันออกเฉียงเหนือต่อเนื่องหลังจากก่อนหน้านั้น ได้เปิดสาขาใหม่ที่อุบลราชธานี และล่าสุดได้เปิดที่ขอนแก่น ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ไทรอัมพ์ วัฒนายนต์ จำกัด

"เพื่อรองรับการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมในโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะในจังหวัดขอนแก่นซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นจังหวัดใหญ่อีกแห่งหนึ่งของภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่มีการเติบโตของเศรษฐกิจที่น่าสนใจ โดยเฉพาะตลาดรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยมที่มีแนวโน้มการเติบโต อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ก็ได้รับการตอบรับและความสนใจเป็นอย่างดีจากกลุ่มคนรักรถมอเตอร์ไซค์ดังกล่าว"

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด (1)

นายจักรพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากบริการด้านต่างๆแล้ว การจัดกิจกรรมเพิ่มประสบการณ์การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์สำหรับลูกค้าไทรอัมพ์ผ่านรูปแบบต่างๆ อาทิ การออกทริปขี่มอเตอร์ไซค์ของกลุ่มลูกค้าและดีลเลอร์ไปตามสถานที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศ ก็จะจัดขึ้นทุกเดือน เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่น และความไว้วางใจแก่กลุ่มลูกค้าปัจจุบัน รวมถึงในอนาคตทั้งในจังหวัดขอนแก่นตลอดจนจังหวัดใกล้เคียง ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดอันเป็นหัวใจสำคัญ ผนวกกับประสบการณ์และแผนการดำเนินงานอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งหมดนี้ทำให้มั่นใจได้ว่า ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในช่วงระยะเวลาครึ่งปีหลังทีเหลือได้อย่างแน่นอน โปรโมทแทรกอีบุ๊ก-6