ดีลเลอร์BMWเปิดศูนย์ซ่อมใหญ่เเห่งใหม่

11 ส.ค. 2561 | 13:49 น.
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับ “เยอรมันออโต้” ดีลเลอร์รายใหญ่ เปิด"German Auto Service Factory" ศูนย์ซ่อมบำรุงแห่งใหม่บนถนนบางนา-ตราด  ด้วยเงินลงทุน 135 ล้านบาท

โดย German Auto Service Factoryเป็นศูนย์ซ่อมบำรุงของบีเอ็มดับเบิลยู แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยยกระดับประสิทธิภาพในการตรวจซ่อมบำรุงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ให้เหนือระดับไปอีกขั้นครอบคลุมพื้นที่กว่า 9 ไร่ บนทำเลทางคู่ขนาน ถนนบางนาตราด-สุวรรณภูมิศูนย์ซ่อมบำรุงแห่งใหม่สามารถรองรับรถยนต์กว่า 500-700 คันต่อเดือน ประกอบด้วยช่องซ่อมงานหนักจำนวน 4 ช่องซ่อม งานเบาจำนวน 6 ช่องช่องซ่อม งานประกอบจำนวน 6 ช่องซ่อมงานขัดสีจำนวน 8 ช่องซ่อมรวมทั้งห้องอบพ่นสีอีกจำนวน 5 ห้อง

bmw

ทั้งนี้จุดรับบริการและรับรถของลูกค้าจะยังคงอยู่ที่โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรเยอรมัน ออโต้ บางนา เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า

นายปิยวิทย์ เขมะรังสรรค์ ประธานบริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิและรถมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยูมอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า ด้วยเงินลงทุนกว่า 135 ล้านบาท บริษัทตั้งเป้าหมายที่จะมอบบริการที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้แก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ซึ่ง German Auto Service Factory จะช่วยเสริมศักยภาพการบริการตรวจซ่อมบำรุง รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการรองรับรถยนต์ของลูกค้าได้มากขึ้น ด้วยบริการที่หลากหลายและฉับไว ไม่ว่าจะเป็นบริการFastlane บริการซ่อมตัวถังและสี รวมทั้งบริการซ่อมทั้งงานเบาและงานหนัก ด้วยช่างผู้ชำนาญการมากกว่า 10 คน”

“นอกจากนี้ ลูกค้าจะยังคงสามารถนัดหมายเข้ารับบริการที่เยอรมัน ออโต้ บางนาล่วงหน้าด้วย Online Booking ผ่านทางเว็บไซต์www.bmw.co.th ได้เช่นเดิม หรือด้วยบริการนัดหมายอัตโนมัติผ่านBMW Teleservices ที่สามารถแชร์ข้อมูลของรถยนต์กับศูนย์บริการได้อย่างทันสมัยและง่ายดาย เพื่อความสะดวกสบายที่สุดของลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู” นายปิยวิทย์กล่าว

หน้า 32-33 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับที่ 3,391 วันที่ 12 - 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561

e-book-1-503x62