‘ทรูมูฟ เอช-ดีแทค’เจาะตลาดภูธร

11 ส.ค. 2561 | 12:08 น.
"ทรูมูฟเอช" ยกพลิกแพลงอีสานเปิดตัว "ซิมโดนใจ ... " อุรุกานา " พงศธร, มนต์แคนแก่นคูนและลำไยไห่ "ขอให้ใช้บริการ

นายศิริพจน์คุณากรพันธุ์ผู้บริหารการจัดการกลุ่มผู้บริหารระดับสูง บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัว "ซิมโดนใจ ... " ที่ปรึกษาด้านการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ บริษัท โดยใช้บริการเพียงแค่เติมเงิน 30 บาทโทรฟรีทุกวัน 3 วันและไม่ จำกัด วันละ 10 บาท

"ฉันอยากจะเป็นคนที่ฉันรัก" พงศธร, มนต์ และการส่งเสริมการตลาดในช่วงต้นเดือนสิงหาคมถึงพฤศจิกายน

"ทรูมูฟเอชในเครือข่าย 4 จีไม่หยุดนิ่งในการกระจายสัญญาณคุณภาพให้กับประชาชนชาวไทยทั่วประเทศโดยเฉพาะที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของประเทศหรือ 23 ล้านคน "

850 / 900/1800/2100 เมกะเฮิรตซ์มีแบนด์วิดธ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยจำนวน 55 เมกะะเทิลเทสพร้อมเทคโนโลยีทุกอย่าง 3G / 4G / 4.5G พื้นที่ 98% ของ 20 จังหวัดในอีสาน

ด้านนายสุภกิจวรรธนะดิวิจิตรหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพัฒนาเครือข่าย 4G รวมถึงการพัฒนาพื้นที่ให้บริการทุกพื้นที่ในภาคอีสาน "ซิมโดนใจ ... " "ความเข้มแข็ง" ทรูมูฟเอชที่ 1 ของอิเลคทรอนิคส์ "" สำหรับชาวอีสานโดยเฉพาะกับ True พูลแอ็คเซสพอยท์ TrueID: TrueID - TrueID - TruePub เอฟเฟ็กต์และวิดีโอเกม และสิทธิประโยชน์ต่างๆใน 7-11 ทุกสาขาและร้านอาหารแบรนด์ดังที่ร่วมรายการได้อีกด้วย

สำหรับรายละเอียด "ซิมมิดเด็ด" โทรฟรีทุกวัน 3 เดือนเพียงเติมเงินสะสม 30 บาทเพียงนาทีละ 20 สต. เน็ตไม่ เพียงวันละ 10 บาท (ความเร็ว 1 Mbps) ใช้ไม่ถึงจ่ายตามจริง

พร้อมรับสิทธิ์ซื้อเน็ตบุ๊ก 2 Mbps เดือนละครั้งเดือนละ 90 บาทเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ บริษัท ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการตลาดแห่งประเทศไทย บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เลือกใช้บริการในเขตภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นเมืองที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ่ววส่งเสริมอินเตอร์เน็ตอินเตอร์เน็ตอินเตอร์เน็ตอินเตอร์เน็ตอินเตอร์เน็ตอินเตอร์เน็ต่่อินเตอร์เน็ต่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่ นโยบายรัฐบาล 4.0

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว

.................................................. ................................................

หน้า 20 สารบัญ ฉบับที่ 3,391 ระหว่างวันที่ 12-15 สิงหาคม 2561