ปณท หนุนผู้ประกอบการสร้างไอเดียสู่เซียนออนไลน์

07 ส.ค. 2561 | 05:48 น.
ปณท. หนุนผู้ประกอบการขึ้นแท่นเซียนธุรกิจออนไลน์ ดึง 5 กูรู ถ่ายทอดวิชาขั้นเทพร่วม Exclusive Workshop ปั้นธุรกิจออนไลน์ให้ได้อย่างเซียน แก้จุดอ่อนเทคนิคด้านการต่อยอดธุรกิจของผู้ประกอบการไทย ผ่านการเสนอแนะ และไอเดียจาก 5 กูรู

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด(ปณท.) กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย ต้องการเปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการยุคใหม่ ได้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถทางธุรกิจ ซึ่งนับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการเริ่มต้นธุรกิจให้มุ่งสู่ความสำเร็จที่มั่นคง และสามารถต่อยอดทางธุรกิจไปได้อย่างไม่หยุดนิ่ง โดย โครงการ Exclusive Workshop ปั้นธุรกิจออนไลน์ให้ได้อย่างเซียน ในครั้งนี้ ได้จัดให้มีการประกวดไอเดียธุรกิจออนไลน์ โดยไม่มีการปิดกั้นทางแนวความคิด ด้วยเล็งเห็นมาตลอดว่าการดำเนินธุรกิจยุคใหม่หลุดจากกรอบเดิมๆ ค่อนข้างมาก แต่ปัญหาที่นักธุรกิจยุคใหม่มักประสบ คือ เทคนิคด้านการต่อยอดธุรกิจ เพื่อความสำเร็จที่ต่อเนื่องและยั่งยืน ซึ่งทางเดียวที่คุณจะได้ล้วงเคล็ดลับการก้าวขึ้นสู่การทำธุรกิจแบบมืออาชีพ คือการเข้าร่วมโครงการ พร้อมแสดงศักยภาพ และเผยแพร่จุดแข็งของทั้ง 5 ธุรกิจผ่านรายการ “อายุน้อยร้อยล้าน”

ทั้ง 5 ผู้ประกอบการจะได้รับการแนะนำเทคนิคที่สำคัญ พร้อมเคล็ดลับการต่อยอดธุรกิจแบบ Exclusive อัดแน่นเนื้อหาแบบเน้นๆ กับโอกาสเผยแพร่จุดแข็ง และจุดขายทางธุรกิจผ่านรายการอายุน้อยร้อยล้าน และเชิญชวนทุกท่านติดอาวุธไอเดียครบมือไปกับเหล่ากูรูทั้งห้า ผ่าน Live บน Facebook Fanpage บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ตั้งแต่วันที่ 13-17 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

ทั้งนี้ทาง บ.ไปรษณีย์ จำกัด มีจุดมุ่งหมายอย่างชัดเจนที่จะร่วมส่งเสริมผู้ประกอบการยุคใหม่ พร้อมสนับสนุนในทุกๆ ศักยภาพของธุรกิจ e-Commerce ไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และยังพร้อมอัปเดทบริการใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ประกอบการให้ได้มากที่สุด

กูรูเซียนออนไลน์ที่มาร่วมงาน ‘Exclusive Workshop ปั้นธุรกิจออนไลน์ให้ได้อย่างเซียน’ ได้แก่ กูรูด้าน Content and Photo Pack Shot โดยคุณ เอกลักญ กรรณศรณ์ ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดัง และผู้ก่อตั้ง DIR4 โปรดักชันเฮาส์ปราบเซียนที่ขึ้นชื่อเป็นที่กล่าวขานถึงทั้งวงการ พร้อมลงมือปลุกปั้นคุณให้เก่งกาจด้วยการผลิตเนื้อหา ทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอคลิปอย่างมืออาชีพ ด้านMarketing & Selling โดย อัมพิกา สิขัณฑกสมิต จากแม่บ้านธรรมดา สู่การเป็นเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าเด็ก Kids Play และ YouTuber Kids Play Channel ที่มียอดวิวกว่า 500 ล้านวิว ภายในระยะเวลาแค่ 2 ปี พร้อมถ่ายทอดเคล็ดลับในการปั้นคุณให้เป็นแบรนด์ดังได้ภายในพริบตา

ด้าน Analyze Marketing พบกับมัญฑิตา จินดา รองประธาน Digital Marketing บริษัท Workpoint Entertainment ผู้เป็นกำลังสำคัญในการพลิกเนื้อหาจากระบบอนาล็อกสู่ระบบดิจิทัลโดยใช้เครื่องมือต่างๆ เสกสรรงานสื่อโทรทัศน์ ให้มีมูลค่ามหาศาลในโลกออนไลน์ ด้าน Brand นำโดย ฟ้าใส พึ่งอุดม เจ้าของธุรกิจ Fit Junctions เทรนนิ่งสตูดิโอ และสื่อการสอนออนไลน์เพื่อคนรักการออกกำลังกายใน Social Media ซึ่งมียอดผู้ติดตามกว่า 4 แสนคน เป็นไอดอลContent Creator คนสำคัญในสายสุขภาพของเมืองไทย และด้าน Stock Management โดยกุลวัฒน์ วิชัยลักษณ์ ที่ปรึกษาของสมาคมแฟรนไชส์ไทย ในการขยายธุรกิจให้กับบริษัทชั้นนำต่างๆ หลากหลายแบรนด์กว่า 1,000 สาขา อดีตผู้บริหารไมเนอร์ฟู้ด ที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจ จะนำความเจนประสบการณ์มาถ่ายทอดแบบถึงเครื่องเน้นๆ

ผู้ประกอบการทุกท่านที่สนใจสามารถร่วมส่งไอเดียธุรกิจเพื่อเข้าร่วมโครงการ Exclusive Workshop ปั้นธุรกิจออนไลน์ให้ได้อย่างเซียนได้ที่ https://thailandpostprivilege.com/exclusiveworkshop ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 20 สิงหาคมนี้ พร้อมเปิดให้ร่วมโหวตคัดเลือกแผนที่ตอบโจทย์ และสร้างสรรค์มากที่สุด ผ่านการอ่านและวิเคราะห์ไอเดียธุรกิจแบบเจาะลึก ในวันที่ 7-20 สิงหาคม เพื่อเลือกสรรไอเดียของผู้ประกอบการที่ดีที่สุดเข้าร่วมโครงการทั้งสิ้นจำนวน 5 ท่าน และจะประกาศผลผู้ได้รับคัดเลือกในวันที่ 21 สิงหาคมศกนี้ https://thailandpostprivilege.com/exclusiveworkshop โดยสามารถติดตามรายละเอียด พร้อมข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thailandpostprivilege.com หรือกดติดตามข้อมูลที่ Facebook บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด