รถหรูจัดหนักแคมเปญลดล้าน

08 ส.ค. 2561 | 04:53 น.
-7 ส.ค.61- ค่ายรถหรู อัดยาแรง ชูแคมเปญหวังดันยอด “วอลโว่ ส่ง” Secret Deal “พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 2 ล้าน ด้านสตาร์แฟลก เปิดโชว์รูมยันเที่ยงคืนจัดงาน “Benz Star Flag Midnight Sale Returns

นายฌอง-เดวิด ฮาเรล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้นำเสนอแคมเปญแนวใหม่ที่ชื่อว่า “Secret Deal” หรือ “สุดยอดข้อเสนอลับ” ที่จะจัดขึ้นเฉพาะวันที่ 18-19 สิงหาคมนี้ที่โชว์รูมวอลโว่ทุกแห่ง โดยลูกค้าที่ซื้อรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่นนอกจากจะได้รับข้อเสนอลับแล้ว ยังจะได้ลุ้นรางวัลลับ อาทิ ส่วนลดเพื่อใช้ซื้อรถทุกรุ่นมูลค่าตั้งแต่ 2 หมื่นบาท และสูงสุด 1 ล้านบาท รวม 17 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 2 ล้านบาท
นอกจากนั้นแล้ว ลูกค้าที่ซื้อรถวอลโว่ ยังจะได้รับแพ็กเกจซ่อมบำรุงและการดูแลแบบครบเซต ประ กอบด้วยประกันภัยชั้น 1 นาน 5 ปี บริการบำรุงรักษานาน 5 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตร บริการรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 1.5 แสนกิโลเมตร และบริการให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

volvo
ส่วนผู้นำรถหรูเมอร์เซเดส-เบนซ์ เตรียมจะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ S 560 CoupeAMG Premium และ  S 560 Cabriolet AMG Premium ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ขณะที่ผู้แทนจำหน่ายอย่าง เบนซ์สตาร์แฟลก ที่ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีฯ-ดินแดง ก็งัดกลยุทธ์การตลาดผ่านแคมเปญ Benz Star Flag Midnight Sale Returns เปิดขายรถจนถึงเที่ยงคืน พร้อมโปรโมชัน 5/5/5
นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมเศรษฐกิจของไทยที่มีการขยายตัวและปรับตัวดีต่อเนื่อง ประกอบกับปัจจัยด้านอื่นๆไม่ว่าจะเป็น การลงทุนจากภาครัฐ ,รายได้ที่ปรับตัวดีขึ้น การฟื้นตัวของภาคเกษตร การท่องเที่ยวที่เติบโต และ การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ของค่ายต่างๆ ทำให้คาดการณ์ว่าตลาดรวมรถยนต์ในปีนี้จะทำได้ 9.5 แสนคัน
สำหรับกลยุทธ์การตลาดของบริษัท เตรียมจัดแคมเปญ Benz Star Flag Midnight Sale Returns โดยจะเปิดโชว์รูมให้บริการทั้งวันจนถึงเวลาเที่ยงคืน มีรถรุ่นใหม่ๆมาให้เลือกและทดลองขับ อาทิ Mercedes-Benz E-Class (E 350e), Mercedes-Benz C-Coupe (C250 Coupe) และ Mercedes-Benz GLC (GLC 250d) พร้อมข้อเสนอพิเศษ 5/5/5 ได้แก่ My Star Flag Package นาน 5 ปี รับประกันคุณ ภาพรถ 5 ปี และประกันภัยชั้น 1 นาน 5 ปี
“เราเล็งเห็นว่าลูกค้าหลายคนไม่สะดวกที่จะเดินทางมาดูรถในช่วงกลางวัน ดังนั้นจึงอยากเพิ่มทางเลือกด้วยการจัดแคมเปญดังกล่าว อาทิ ซื้อรุ่น GLC 250d ผ่อนเดือนละ 22,607 บาท/เดือน นอกจากนั้นแล้วเรายังมีบริการพิเศษด้วยอาหารและเครื่องดื่มเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าที่เข้ามาโชว์รูมอีกด้วย และยังมีการพูดคุยร่วมกับเชฟ The Artwins ที่จะนำเสนอเมนูพิเศษ”

หน้า 32-33 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับที่ 3,390 วันที่ 9 - 11 สิงหาคม พ.ศ. 2561