'โรลส์-รอยซ์' เปิดโปรแกรม 'โพรฟเวอแนนซ์' หวังเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่

07 ส.ค. 2561 | 12:24 น.
นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก-ภูเก็ต กล่าวว่า เพื่อให้กลุ่มลูกค้าได้จับจองและขับโรลส์-รอยซ์ได้ง่ายขึ้น ทำให้โรลส์-รอยซ์มีโปรแกรมพิเศษ ที่เรียกว่า โพรฟเวอร์แนนซ์ (Provenance) ซึ่งเป็นรถโรลส์-รอยซ์ที่ใช้ในกิจกรรมของบริษัท และได้รับการดูแลอย่างดีเสมือนรถใหม่ ระยะประกันยังไม่หมด คุณภาพดีในราคาที่เข้าถึงได้


MG_9448

นอกจากนั้นแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์พิเศษ อาทิ การดูแลลูกค้าแบบตัวต่อตัว การจัดเตรียมและตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนส่งมอบ บริการระดับมาตรฐานจากโรงงานและช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี และใช้อะไหล่แท้ของโรลส์-รอยซ์เท่านั้น และบริการช่วยเหลือเมื่อรถเกิดเหตุฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง


RR_Wraith Dynamic_resize

นายสุนทรพันธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทยังมีบริการเซอร์วิสอินคลูซีฟ แพคเกต (Service Inclusive Package) ในราคาที่ไม่แพงให้กับลูกค้าโรลส์-รอยซ์ ให้ได้มีโอกาสดูแลรถยนต์โรลส์-รอยซ์ได้อย่างต่อเนื่อง แม้ระยะการรับประกันของรถหมดแล้ว อาทิเช่น เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนจานและผ้าเบรค ไมโครคาร์บอนฟิลเตอร์ ไส้กรองอากาศ ที่ปัดน้ำฝน และหัวเทียน เมื่อมีปัญหา , บริการน้ำมันเบรค อัปเดตแผนที่ การดูแลแบบไม่จำกัดระยะทาง และบริการช่วยเหลือเมื่อรถเกิดเหตุฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง


R16

โดยโปรแกรมดังกล่าวจะเริ่มที่งาน "บิ๊ก มอเตอร์เซลส์" ที่ไบเทค ระหว่างวันที่ 17-26 ส.ค. นี้เท่านั้น และรถมีจำนวนจำกัด ทุกคันสามารถผ่อน ดาว์น ด้วยโปรแกรมทางการเงินพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถโรลส์-รอยซ์ที่ระยะประกันที่ยังไม่หมดได้ง่ายขึ้น หรือ เลือกที่จะใช้บริการเซอร์วิสอินคลูซีฟ แพคเกต (Service Inclusive Package) สำหรับรถโรลส์-รอยซ์ที่หมดระยะประกันแล้ว


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
“โรลส์-รอยซ์ แฟนธอม โฉมใหม่” 60 ล้านบาท-ไทยได้โควต้า3คันโดนจองไปแล้ว2
โรลส์-รอยซ์ผนึกทีจี ศูนย์ทดสอบเทรนท์


e-book-1-503x62-7