เนสกาแฟส่ง “คาเฟ่” บุกไฮเปอร์มาร์เก็ต ประเดิม “บิ๊กซี สุขสวัสดิ์” ราคาเริ่มต้น 10 บาท           

03 ส.ค. 2561 | 10:19 น.
 

เนสกาแฟจับมือบิ๊กซีเปิด “คาเฟ่” ในไฮเปอร์มาร์เก็ตแห่งแรก ประเดิมสาขาแรกบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ เดินหน้ากลยุทธ์ขยายธุรกิจกาแฟนอกบ้าน ราคาเริ่มต้น 10 บาท พร้อมจัดแคมเปญ “คอฟฟี่ มันธ์” สร้างการรับรู้

NESCAFE In-store Cafe1 final

นายธวัชชัย ตั้งประสิทธิภาพ ผู้จัดการฝ่ายขาย หน่วยธุรกิจโกรเซอรี่  บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เนสกาแฟร่วมกับบิ๊กซีเปิดตัว “คาเฟ่ในไฮเปอร์มาร์เก็ตแห่งแรก” ที่บิ๊กซี สุขสวัสดิ์ ซึ่งจะเริ่มให้บริการกาแฟสไตล์คาเฟ่แก่ลูกค้าที่มาจับจ่ายที่บิ๊กซี สุขสวัสดิ์ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี โดยลูกค้าสามารถสั่งเมนูกาแฟทั้งร้อนและเย็นจากผลิตภัณฑ์เนสกาแฟหลากหลายชนิด พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับการชงกาแฟสไตล์คาเฟ่แบบง่ายๆ ที่สามารถชงเองได้ที่บ้าน ในราคาเริ่มต้นแก้วละ 10 บาท

พร้อมกันนี้ได้เปิดแคมเปญ “คอฟฟี่ มันธ์” ที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ – 8 สิงหาคมนี้ เพื่อสะท้อนถึงความร่วมมืออันแข็งแกร่งระหว่างบิ๊กซี ซึ่งเป็นเชนไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำในประเทศไทย และเนสกาแฟ ซึ่งเป็นแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งของคนไทย เพื่อขอบคุณและตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง สำหรับปีนี้พิเศษกว่าเดิม ด้วยการ

NESCAFE In-store Cafe3 final

ด้านนายวิชัย เบญญาดิลก รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างเนสกาแฟในการสร้างสรรค์โปรโมชั่นดีๆ ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ ในช่วงคอฟฟี่ มันธ์ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างลงตัว นอกจากกิจกรรมเปิดตัวที่สนุกสนานในครั้งนี้แล้ว ลูกค้าได้สัมผัสกับคาเฟ่ในไฮเปอร์มาร์เก็ตแห่งแรกของเนสกาแฟ ที่บิ๊กซี สุขสวัสดิ์ เพียงแห่งเดียวเท่านั้น

สำหรับคาเฟ่ในไฮเปอร์มาร์เก็ตของเนสกาแฟ นำเสนอประสบการณ์ร้านกาแฟที่แตกต่าง ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของการเป็นร้านกาแฟที่ตั้งอยู่บนชั้นจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ที่เหล่านักช้อปสามารถเพลิดเพลินกับการลิ้มลองเมนูกาแฟสไตล์คาเฟ่รสชาติเยี่ยมและกลิ่นหอมกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น เนสกาแฟ อเมริกาโน่เย็น หรือ เนสกาแฟ ลาเต้ อีกทั้งเมนูกาแฟร้อนอย่างไวท์ เอสเปรสโซ คาปูชิโน ลาเต้ มัคคิอาโต้ และลาเต้ เริ่มต้น 10 บาท นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษในช่วงคอฟฟี่ มันธ์ สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ และเนสท์เล่ คอฟฟีเมตที่ร่วมรายการครบ 419 บาท รับฟรีกระติกน้ำแข็งเนสกาแฟ มูลค่า 99 บาท ที่บิ๊กซี สุขสวัสดิ์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 สิงหาคมนี้เท่านั้น