ลัมโบร์กินีทุ่ม50ล้านผุดโชว์รูมใหม่วิภาวดีรังสิต

07 ส.ค. 2561 | 12:34 น.
-3 ส.ค. 61- บริษัทเรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ในเครือชาริช โฮลดิ้ง ผู้ดูแลตลาดลัมโบร์กินีในไทยรายใหม่แทน “นิชคาร์” พร้อมเปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการครบวงจรบนถนนวิภาวดีรังสิต ปลายปีนี้

ตามที่ลัมโบร์กินี ออโตโมบิลี เอเชียแปซิฟิก ประกาศแต่งตั้งบริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ในเครือชาริช โฮลดิ้งเป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา

lamborghini

ล่าสุด บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ที่มีทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท โดย 80% เป็นของ “ชาริช โฮลดิ้ง” และ 20% เป็นของนักแข่งรถชื่อดัง “กีกี้-ศักดิ์ นานา” พร้อมเดินหน้าลุยด้วยการสร้างโชว์รูม-ศูนย์บริการแห่งใหม่บนถนนวิภาวดีรังสิต(ใกล้ๆกับโชว์รูมดูคาติของตนเอง)

ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่าบริษัท พร้อมรุกตลาดด้วย 3 กลยุทธ์หลัก คือ 1.ตอกยํ้าภาพลักษณ์แบรนด์ลัมโบร์กินีให้แข็งแกร่ง ผ่านการดำเนินกิจกรรมการตลาดที่สร้างสรรค์และกิจกรรมเพื่อสังคม รวมทั้งสื่อสารและสร้างการมีส่วนร่วมของกลุ่มผู้ซื้อเป้าหมาย 2)เน้นสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าด้วยมาตรฐานการให้บริการสูงสุด3)รองรับบริการหลังการขายอย่างครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญระดับโลก

สำหรับแผนการดำเนินงาน เบื้องต้นจะตั้งโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” ด้วยพื้นที่ใช้สอย 5,000 ตารางเมตร จัดแสดงยนตรกรรมซูเปอร์คาร์ลัมโบร์กินีทุกรุ่น รวมทั้งเป็นศูนย์บริการหลังการขายครบวงจรขนาด 7 ช่องซ่อม พร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย สามารถรองรับรถเข้าซ่อมบำรุงได้มากกว่า 1,000 คันต่อปี  คาดว่าจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้

นอกจากนี้ ระหว่างการก่อสร้างโชว์รูมใหม่และศูนย์บริการครบวงจร บริษัทจะเปิดศูนย์บริการชั่วคราวในวันที่ 1 กันยายน 2561 ควบคุมคุณภาพโดยทีมงานลัมโบร์กินีประจำภูมิภาคสามารถซ่อมบำรุงและดูแลรักษาลัมโบร์กินีทุกรุ่นด้วยอะไหล่แท้

สำหรับ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด อยู่ในเครือ “ชาริช โฮลดิ้ง” ภายใต้การนำของ “อภิชาติ ลีนุตพงษ์” ในฐานะผู้นำเข้ารถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่แบรนด์ “ดูคาติ” รถจักรยานยนต์คลาสสิก “รอยัล เอนฟิลด์” หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ “ไอโรบอต”  สกูตเตอร์ไฟฟ้า “นิว” และยานยนต์พลังงานไฟฟ้า “บีวายดี” จากจีน

หน้า 32-33 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับที่ 3,389 วันที่ 5 - 8 สิงหาคม พ.ศ. 2561