‘แสงฟ้า’แตกไลน์ธุรกิจ ผุดคอนโดหาดศรีราชา

08 ส.ค. 2561 | 11:00 น.
แสงฟ้าก่อสร้างเปิดตัว" Yuu ศรีราชา" คอนโดฯเหนือระดับริมหาดมูลค่าโครงการ 1.75 พันล้านพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เจาะลูกค้า 3 กลุ่มหลัก ราคาเริ่มต้น 3.7 ล้าน พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษฉลองเปิดโครงการ

น.พ.เชิดศักดิ์ อัมพรสุขสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท เอสเอฟซี เวนเจอร์ ศรีราชา จำกัด ในเครือ บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด เปิดตัว Yuu ศรีราชา คอนโดฯ สุด Exclusive High Rise 29 ชั้น มูลค่าโครงการ 1.75 พันล้านบาท ริมชายหาดศรีราชา เติมเต็มสมดุลชีวิตด้วยแนว คิดการใช้ชีวิตตามปรัชญา ZEN ที่เน้น ความเรียบง่าย อิงธรรมชาติอันเงียบสงบ เพื่อการพักผ่อนขั้นสูงสุด พร้อมสรรค์สร้างระบบ “Smart Living” สิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ในการก้าวสู่การใช้ชีวิตแบบ “THE ULTIMATE LIVING EXPERIENCE” ราคาเริ่มต้น 3.7 ล้านบาท เจาะ 3 กลุ่มเป้าหมายหลัก จัดเต็มโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองในช่วง Pre-Sale รับส่วนลดเงินสดสูงสุดมูลค่ากว่า 9 แสนบาท และลุ้นรับสิทธิซื้อห้องในราคาสุดพิเศษ 99,999 บาท/ตร.ม. (จากราคาเฉลี่ยของโครงการที่ 130,000 บาท/ตร.ม.)

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก-6

ด้านนายอนุศักดิ์ อัมพรสุขสกุล ประธานกรรมการ บริษัท เอสเอฟซี เวนเจอร์ ศรีราชา จำกัด กล่าวว่า โครง การ Yuu ศรีราชา คาดว่าจะสร้างเสร็จภายในไตรมาส 3 ปี 2562 เจาะกลุ่มเป้าหมายหลัก 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มแรกคือผู้ที่สนใจซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นคนกรุงเทพฯที่ต้องการซื้อเก็บไว้เพื่อเป็นบ้านพักตากอากาศหลังที่สองเพราะใช้เวลาขับรถเพียงแค่ 1 ชม. จากกรุงเทพฯ ด้วยการคมนาคมที่สะดวกสบาย หรือจะเป็นคนท้องถิ่นที่ต้องการขยายครอบครัว ซึ่งถือเป็น กลุ่มคนที่มีกำลังซื้อสูงเช่นกัน เนื่องจากศรีราชาเป็นเมืองเศรษฐกิจที่มีการขยายตัวสูงมาก ส่วนกลุ่มที่ 2 คือผู้ที่สนใจในการลงทุนซื้อเพื่อปล่อยเช่า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนกรุงเทพฯ ที่สนใจลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพื่อสร้างรายได้ และกลุ่มที่ 3 เป็นกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่สนใจจะซื้อไว้เพื่อลงทุนหรือใช้ชีวิตในวัยเกษียณ

หน้า 31 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ฉบับ 3389 ระหว่างวันที่ 5 - 8 สิงหาคม 2561

e-book-1-503x62