ดีแทค ร่วมถวายความจงรักภักดี สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๑๐

27 ก.ค. 2561 | 23:10 น.
DTAC ถวายพระพร -74 DTAC ถวายพระพร -45 DTAC ถวายพระพร -23 DTAC ถวายพระพร -19 DTAC ถวายพระพร -67

เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖๖ พรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ ๑๐ วันที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๑ คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ได้ร่วมถวายความจงรักภักดีต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ โดยมี นายประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเทคโนโลยี , นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานพาณิชย์ , นายดิลิป ปาล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการเงิน และนายปานเทพย์ นิลสินธพ รักษาการรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มดิจิทัล เป็นผู้แทนบริษัทฯ ทำพิธีเทิดพระเกียรติฯ ขอพระราชทานถวายพระพรชัยมงคล ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ทรงสถิตเป็นมิ่งขวัญร่มเกล้าของเหล่าพสกนิกรชาวไทยตลอดไป โดยร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงสดุดีมหาราชา พร้อมลงนามถวายพระพรต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ณ ดีแทคเฮ้าส์ จามจุรีสแควร์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความปลื้มปิติเป็นอย่างยิ่ง

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาล ที่ ๑๐ พระองค์ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ ทรงเจริญรอยตามเบื้องพระยุคลพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์ พระบรมราชินีนาถ ทั้งในการพระราชพิธีสำคัญ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เกษตรกรไทย และพระราชพิธีทางศาสนาต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังมีพระราชกรณียกิจอีกหลายด้าน ได้แก่ ด้านการแพทย์และสาธารณสุข ด้านการศึกษา ด้านสังคมสงเคราะห์ ด้านการต่างประเทศ และด้านเกษตรกรรม ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานับประการด้วยความวิริยะอุตสาหะ พระราชกรณียกิจน้อยใหญ่ ล้วนเป็นไปเพื่อประเทศชาติให้มีความเจริญก้าวหน้ามั่นคง และเพื่อประชาชนชาวไทยได้มีความสุข มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

คณะผู้บริหาร และพนักงานดีแทค คือ หนึ่งในพสกนิกรชาวไทย ที่น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และพร้อมที่จะน้อมนำกระแสพระราชดำรัสไปปฏิบัติ เพื่อเป็นแนวทางในการทำความดีให้กับแผ่นดินไทยตลอดไป

DTAC ถวายพระพร -94 DTAC ถวายพระพร -9