'เจ้าสัวธนินท์' นำทัพ! เปิดศูนย์ค้าส่ง "LOTS Wholesale Solutions" สาขาแรกในอินเดีย

27 ก.ค. 2561 | 04:35 น.
Tanit-Chearavannont-MD-LOTS-Wholesale-Solutions 'เจ้าสัวธนินท์' นำทัพผู้บริหาร CP เปิด LOTS Wholesale Solution ศูนย์ค้าส่งแห่งแรกในอินเดีย เน้นขายสินค้า B2B หลากหลายทั้งอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องใช้ไฟฟ้า  เฟอร์นิเจอร์ เครื่องนอน

นายธนิศร์ เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการ LOTS Wholesale Solutions เปิดเผยว่า  บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด และบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเปิด LOTS Wholesale Solution ศูนย์ค้าส่งแห่งแรกในอินเดีย ลูกค้าสมาชิกของ LOTS Wholesale Solutions จะได้รับความพึงพอใจในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภค บริโภคหลากหลายชนิด ที่มีคุณภาพ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในนิวเดลีได้อย่างเฉพาะเจาะจง โดยนำรูปแบบการขายส่งในระดับมาตรฐานสากล ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ และการบริการที่ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสมาชิกผู้ประกอบการได้รับความสะดวกสบาย มีประสิทธิภาพมากขึ้นและสร้างผลกำไรได้มากขึ้น โดยสาขานี้จะเปิดให้บริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา
LOTS_India_SCM_1 โดยเป็นร้านค้าในรูปแบบขายสินค้าให้ลูกค้าผู้ประกอบการ (B2B ) ตั้งอยู่ที่ Netaji Subhash Place ในพื้นที่ Pitampura ภายใน LOTS Wholesale Solutions มีสินค้านานาชนิด ในหมวดต่าง ๆ อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม อาหารสดเครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน สินค้าตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องนอน สิ่งทอ เครื่องใช้สำนักงาน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งทำให้ Lots Wholesale Solution เป็นร้านค้าที่ให้บริการสินค้าแบบครบวงจร

LOTS Wholesale Solutions ให้ความสำคัญต่อความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก เรามีการทำวิจัยการตลาดเพื่อให้มั่นใจว่า เราจะนำเสนอสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้กับลูกค้าสมาชิก ความหลากหลายของสินค้าชนิดต่าง ๆ ในแต่ละพื้นที่ ในราคาที่ชัดเจน โปร่งใสในทุกสื่อ มีการทำโปรโมชั่นตลอดทั้งปี สต็อกสินค้ามีอย่างเพียงพอให้ลูกค้าตลอดเวลา การบริการจัดส่งสินค้าและการชำระสินค้าด้วยบริการทางการเงิน ด้วยมุ่งหวังที่จะส่งมอบประสบการณ์การซื้อของที่ไม่ยุ่งยาก สะดวกสบาย ให้แก่ลูกค้าสมาชิกผู้ประกอบการ
LOTS_India_SCM_4 ภายใต้กลยุทธ์ธุรกิจภูมิภาค LOTS Wholesale Solutions จะให้การสนับสนุนสินค้าและพันธมิตรคู่ค้าในท้องถิ่น โดยผลิตภัณฑ์อาหารสดจะถูกจัดซื้อและส่งตรงมาจากสวนและฟาร์มในชุมชนท้องถิ่น ซึ่งจะเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้ให้เกษตรกร ในขณะเดียวกัน ก็ยังเป็นการช่วยเก็บรักษาคุณภาพ ความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์ และช่วยลดการสูญเสียระหว่างการขนส่งอีกด้วย ทั้งนี้ ยังเป็นการสร้างสรรค์ประโยชน์ให้เกิดกับชุมชน ( Local Love ) ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่สำคัญของบริษัทฯ อีกด้วย

ขณะที่ นายสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด กล่าวว่า การเปิดสาขาแรกของ LOTS Wholesale Solutions ในเมืองหลวงของประเทศอินเดีย ซึ่งถือเป็นตลาดที่สำคัญอย่างยิ่งโดย หลักปรัชญา "3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน" ของบริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ที่คำนึงถึงการทำประโยชน์ให้กับประเทศที่เข้าไปดำเนินธุรกิจ ประโยชน์ต่อประชาชนในทุกประเทศที่เข้าไปลงทุน และสุดท้าย คือประโยชน์ต่อองค์กร ทั้งนี้ LOTS Wholesale Solution ให้ความสำคัญต่อการลงทุนด้านบุคคลากร เทคโนโลยี และโครงสร้างพื้นฐานของห่วงโซ่อุปทาน และหวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศอินเดียด้วย

โดยภายในพิธีเปิด LOTS Wholesale Solutions สาขาแรกในนิวเดลี ประเทศอินเดีย มี ฯพณฯ  Harsimrat Kaur Badal รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมอาหารแปรรูป ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ คณะผู้บริหารระดับสูงเครือเจริญโภคภัณฑ์และบริษัทในเครือ ร่วมตัดริบบิ้นและแสดงความยินดีในพิธีเปิด เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา
LOTS_India_SCM_5 ……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
มุมมองสร้างธุรกิจยั่งยืน เจ้าสัวธนินท์
สตาร์ตอัพการศึกษาแข่งเดือด

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว