'บิ๊กตู่' ยัน! ไม่ได้หาเสียง ใกล้เลือกตั้งจะลงพื้นที่บ่อยขึ้น

23 ก.ค. 2561 | 09:43 น.
'บิ๊กตู่' ยันไม่ได้ลงพื้นที่เพื่อหาเสียง หรือ หว่านเงิน แต่มาแก้ปัญหาให้ประชาชน ย้ำใกล้เลือกตั้งจะลงพื้นที่บ่อยขึ้น




ตู่3

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมด้วยคณะ เดินทางมายังศูนย์เรียนรู้ผักอินทรีย์ เมืองธรรมเกษตร ไร่ภูตะวัน ออร์แกนิคฟาร์ม บ้านหนองเม็ก อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ เพื่อรับฟังความเป็นมาศูนย์เรียนรู้ผักอินทรีย์ เมืองธรรมเกษตร และพบปะกับข้าราชการและประชาชนในพื้นที่

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ดีใจที่ได้เจอทุกคน และถึงแม้ไม่สบาย ก็ต้องมา เพราะคิดถึง ได้คุยกับรองนายกรัฐมนตรีว่าจะทำอย่างไรให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้น เพราะเป็นหน้าที่ของรัฐบาล อย่ามองว่า มาเรื่องการเมือง เพราะไม่ได้มาหาเสียงและไม่ได้เป็นการมาหว่านเงินให้ประชาชน เพราะเงินที่นำมาใช้เป็นเงินของประชาชนและเป็นงบประมาณของแผ่นดินที่ได้ตั้งไว้ โดยจะนำมาพิจารณาโครงการต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับงบประมาณ


ตุ่2

ปัญหาที่เกิดขึ้นทุกอย่าง เกิดขึ้นเพราะการเลือกผู้นำที่ผิด จะมาโทษรัฐบาลฝ่ายเดียวไม่ได้ จึงอยากให้ประชาชนพิจารณาก่อนจะเลือกใครมาเป็นผู้นำ เพราะคนนั้นจะต้องรับผิดชอบ เหมือนกับการเลือกผู้ใหญ่บ้านและ อบต. เมื่อถนนพังก็ต้องรับผิดชอบปรับปรุงให้ เช่นเดียวกับตนที่ต้องรับผิดชอบทุกเรื่องในประเทศที่เกิดขึ้น ฝากผู้ว่าราชการจังหวัด ทุกจังหวัด ให้ดูแลห้องสมุดให้กับประชาชนเพื่อให้ประชาชนเข้าถึงความรู้ต่าง ๆ มากขึ้น เพราะไม่อยากให้คนไทยอ่านหนังสือแค่วันละ 8 บรรทัด

"ยิ่งใกล้เลือกตั้ง ผมยิ่งต้องลงพื้นที่ให้มากขึ้น เพื่อชี้แจงให้ประชาชนเข้าใจ และการเลือกตั้งครั้งต่อไป เมื่อมีรัฐบาลใหม่จะต้องเป็นรัฐบาลที่ไปได้ทุกที่ ยิ่งมีคนเกลียดยิ่งต้องไปทำให้เกิดความเข้าใจ ขออย่าแบ่งสีแบ่งฝ่าย ใครจะไม่ชอบผมก็ไม่เป็นไร แต่ทหารทุกคนรักชาวบ้าน เพราะทุกที่มีทั้งคนดีและคนไม่ดี ซึ่งรัฐบาลลงพื้นที่เพื่อต้องการรับทราบปัญหาและแก้ปัญหาให้กับทุกพื้นที่" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว
……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
“บิ๊กตู่”ชี้“ครม.สัญจรอุบลฯ” ไม่หวังผลการเมือง
"บิ๊กตู่" ขอบคุณจ่าเเซมเเละจิตอาสา - บอกโลก! "คนไทยรวมกันเป็นหนึ่งเดียว"


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว