'ยามาฮ่า' ลุยผลิต "แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด" ขยับราคา 4,000 บาท!!

16 ก.ค. 2561 | 11:14 น.
ยามาฮ่า เขย่าตลาดไตรมาส 3 เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฮบริดเจ้าแรกในไทย "แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด" ใหม่ เคาะราคาเพิ่มจากรุ่นเดิม 4,000 บาท ตั้งเป้าขาย 7,000 คันต่อเดือน




AW_PR_Shot_050

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ผู้จัดการใหญ่ ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ในไตรมาส 3 นี้ ยามาฮ่าได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าออโตเมติกระบบไฮบริดครั้งแรกในประเทศไทย ในรุ่น "ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด" โดยรถรุ่นใหม่นี้จะเริ่มส่งมอบได้ตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค. นี้เป็นต้นไป


03 Main Shot Yamaha Grand Filano Hybrid

สำหรับรถรุ่นใหม่นี้ มาพร้อมความออโตเมติกแฟชั่นพรีเมียม ที่มีขุมพลัง 125 ซีซี ดีไซน์ใหม่ เทคโนโลยีเครื่องยนต์บลูคอร์ใหม่ 125 ซีซี ทำงานผสานกับระบบไฮบริด ที่ส่งกำลังการออกตัวได้อย่างดีเยี่ยมด้วย SMART MOTOR GENERATOR พร้อมฟังก์ชัน STOP & START SYSTEM ดับเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถจอดหยุดนิ่งเกิน 5 วินาที และ ONE PUSH START ระบบสตาร์ทใหม่ ง่าย เงียบขึ้น ไม่มีเสียงมอเตอร์รบกวน และเทคโนโลยีอัจฉริยะจากยามาฮ่า ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน ทั้งสมรรถนะดีขึ้น ประหยัดเพิ่มขึ้น รักษ์โลกมากขึ้น


01 Main Shot Yamaha Grand Filano Hybrid

ด้าน นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติกและตราสินค้า บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิทัล บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ว่า "ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด" #ชีวิตมีคลาส สมาร์ทไปอีกขั้น ยังได้กลุ่มศิลปินชื่อดังระดับ 1,000 ล้านวิว อย่าง วง "Getsunova" นำโดย เนม ปราการ , นาฑี , นต ปณต และไปร์ท คมฆเดช ที่ยังคงเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ "ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่" มาตลอด 4 ปี มาช่วยเสริมภาพลักษณ์ของ "ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด" ให้เหนือระดับไปอีกขั้น พร้อมภาพยนตร์โฆษณาที่ได้รับความร่วมมือจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในการเลือกสรรสถานที่ถ่ายทำ เพื่อตอบโจทย์ภาพลักษณ์ความเป็นพรีเมียมของ "ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด" และเป็นการสร้างมุมมองใหม่ในการท่องเที่ยวในประเทศอีกด้วย

นอกจากนี้ ยามาฮ่ายังมีแผนในการจัดกิจกรรมทางการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้และสนับสนุนการขาย "ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด" อย่างมากมาย และครอบคลุมทั่วประเทศ อาทิ กิจกรรม Yamaha Presents "Automatic is NOW Festival" ซึ่งเป็นเฟสติวัลที่รวมเอาไลฟ์สไตล์ อินเทรนด์ ของวัยรุ่นมารวมกันไว้ที่เดียว พร้อมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินที่ NOW! ที่สุดในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 4-5 ส.ค. นี้ ณ THE STREET รัชดา พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมเปิดตัว "ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด" ตามหัวเมืองใหญ่ 4 จังหวัด ตลอดเดือน ก.ย. เพื่อสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น พร้อมจัดให้มีกิจกรรมย่อยร่วมกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างทั่วถึง


02 Grand Filano Hybrid ABS น้ำเงิน

01 Grand Filano Hybrid ABS เทา

โดยรถรุ่นใหม่นี้เปิดตัว 2 รุ่น ได้แก่ "ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด" มีให้เลือก 2 รุ่น "ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด" รุ่น ABS ราคาแนะนำ 62,000 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทา , สีน้ำเงิน


04 Grand Filano Hybrid เขียว-เทา

05 Grand Filano Hybrid แดง-ดำ

06 Grand Filano Hybrid ดำ

07 Grand Filano Hybrid ขาว-เทา

08 Grand Filano Hybrid เหลือง-เทา

อีกหนึ่งรุ่น คือ "ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด" รุ่น Standard ราคาแนะนำ 55,000 บาท มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีแดง/ดำ , สีดำ , สีเขียว/ดำ , สีขาว/เทา และสีเหลือง/เทา

นางสรวงสุดา กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทยังจัดเตรียมอุปกรณ์ตกแต่งและอะไหล่แท้จากยามาฮ่า ที่ให้เลือกได้หลากหลายสไตล์ รวมทั้งเครื่องแต่งกายยามาฮ่าคอลเลคชันพิเศษ ที่ดีไซน์ร่วมกับ Rompboy แบรนด์เสื้อผ้าวัยรุ่นของ บู้ ธนันต์ บุญญธนาภิวัฒน์ มือเบสสุดแนวจากวง Slur


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
"ยามาฮ่า" เปิดราคาเล็กซ์ซี่ เริ่มต้น 59,700  บาท
‘ยามาฮ่า’ยอดโต1.2% สวนตลาด


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว