จัดฉายภาพยนตร์ตปท.ถ่ายทำในไทย 7 เรื่องดังชมฟรี11-15ก.ค.

10 ก.ค. 2561 | 04:38 น.
กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรม การจัดฉายภาพยนตร์ต่างประเทศ 7 เรื่องดัง (Thailand on Screen) ที่เคยถ่ายทำในประเทศไทย พร้อมเปิดให้เข้าชมฟรี ในวันที่ 11-15 กรกฎาคม 2561  เนื่องในเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 6 Thailand International Film Destination Festival 2018 : TIFDF2018

กรมการท่องเที่ยว จัดกิจกรรมคืนความสุขให้ประชาชนอีกครั้ง กับการจัดฉายภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย (Thailand on Screen) 7 เรื่อง 7 รส พร้อมเปิดโอกาสให้ได้เข้าชมฟรี ในวันที่ 11-15 กรกฎาคม 2561 ณ โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน โดยภาพยนตร์ทั้ง 7 เรื่องที่ได้รับคัดเลือกให้มาฉายสร้างความประทับใจให้คนไทยได้รับชมกันอีกครั้งนั้น ล้วนเป็นภาพยนตร์ชื่อดังที่ทำให้เกิดกระแสตามรอยภาพยนตร์ ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาเยือนประเทศไทย ได้แก่

- ALL I SEE IS YOU ภาพยนตร์แนวดราม่าลึกลับชวนระทึกของผู้กำกับ “มาร์ค ฟอสเตอร์” โดยได้มีการถ่ายทำในกรุงเทพฯ เยาวราช และภูเก็ต นำแสดงโดย เบลค ไลฟ์ลีย์ และ เจสัน คลาร์ค

- Kickboxer: Vengeance ภาพยนตร์ชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา แนวแอ็กชั่นถ่ายทอดเทคนิคศิลปะการป้องกันตัว ซึ่งมาถ่ายทำในประเทศไทย โดยไปถ่ายทำที่ อยุธยา และกรุงเทพมหานคร นำแสดงโดย พระเอกนักบู๊อย่าง “ฌอง-คล็อด แวน แดม” พร้อมด้วยดาราสาวไทย ซาร่า มาลากุล เลน

ce2

- Kickboxer: Retaliation ภาพยนตร์ภาคต่อจากอเมริกา ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยแนวแอคชั่น โดยภาคนี้ได้ไปถ่ายทำหลายโลเคชั่นในประเทศไทย นำแสดงโดย อลัน มูซี และดาราสาวไทย ซาร่า มาลากุล เลน

ce1

- Will You Be There? ภาพยนตร์จากประเทศเกาหลี แนวดราม่าแฟนตาซี ซึ่งในเรื่องนี้จะมีหลากฉากที่ได้ถ่ายทำในเมืองไทย จะได้เห็นทั้งภูเขา แม่น้ำ วิวทิวทัศน์ที่สวยงามของป่าไม้เมืองไทย นำแสดงโดย คิม ยุน ซอค

ce3

- The 101-Year-Old Man Who Skipped Out on the Bill and Disappeared ภาพยนตร์แนวคอเมดี้จากประเทศสวีเดน นำแสดงโดย โรเบิร์ท กุสตาฟส์สัน, เจนส์ ฮัลเตน

ce4

- Largo Winch II ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากประเทศฝรั่งเศส แนวแอคชั่น โดยได้ถ่ายทำในเชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน และกรุงเทพฯ ทั้งยังมีนักแสดงมากฝีมือชาวไทยร่วมแสดงถึง 3 คน ได้แก่ มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์ รับบทนักแสดงนำฝ่ายหญิง ร่วมด้วย นิรุตต์ ศิริจรรยา และ ปราบต์ปฏล สุวรรณบาง

ce5

- Lupin the 3 rd ภาพยนตร์แอ๊คชั่นโจรกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้ถ่ายทำทั้งในกรุงเทพ และเชียงใหม่ โดยมีนักแสดงไทยร่วมด้วยคือ นิรุตต์ ศิริจรรยา และหญิง-รฐา

ce6

โดยการจัดฉายภาพยนตร์ในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นเพื่อแสดงถึงศักยภาพของเมืองไทยในการรองรับการถ่ายทำจากต่างประเทศและเผยแพร่ภาพสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามของประเทศไทย สู่สายตาชาวโลกอีกด้วย โดยเริ่มเปิดจองบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางโทรศัพท์หมายเลข 09 7045 8526 หรือจองบัตรที่หน้าโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยสามารถตรวจสอบรอบการจัดฉายได้ที่ www.ThailandFilmDestination.com

e-book-1-503x62-7