ASAPดีเดย์เปิดตัว asap Auto Parkเฟสแรก20ก.ค.นี้

09 ก.ค. 2561 | 12:07 น.
‘ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์’ หรือ asap ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะยาวแบบครบวงจร รถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับภายใต้แบรนด์ asap (เอแซ็ป) ดีเดย์เปิดศูนย์รวมการให้บริการรถยนต์อย่างครบวงจร‘asapAuto Park’เฟส 1ในโซนบางนา-ตราด ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิภายใน20 ก.ค.นี้ หวังรุกให้บริการเช่ารถยนต์ระยะสั้นและเป็นจุดจำหน่ายรถยนต์ที่ครบสัญญาให้แก่ลูกค้า หนุนศักยภาพการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลังพุ่ง มั่นใจช่วยหนุนแผนดำเนินงานปีนี้เติบโตตามเป้า 20-30%

นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASAP ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะยาวแบบครบวงจรสำหรับลูกค้านิติบุคคล รถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับ ภายใต้แบรนด์ asap (เอแซ็ป) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เตรียมเปิดตัวศูนย์รวมการให้บริการรถยนต์อย่างครบวงจร
‘asap Auto Park’ ในย่านบางนา-ตราด ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ อย่างไม่เป็นทางการในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ โดยโครงการดังกล่าวใช้เงินลงทุน 160ล้านบาท เพื่อรองรับโอกาสการเติบโตของกลุ่มธุรกิจรถยนต์ให้เช่า

songw

เนื่องจากศูนย์รวมให้บริการดังกล่าวจะมีพื้นที่สำหรับให้บริการรถยนต์ให้เช่าระยะสั้น พื้นที่จอดรถเสริมสำหรับรถยนต์ให้เช่ารายวันของสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ รวมถึงใช้เป็นจุดจำหน่ายรถยนต์ที่ครบกำหนดสัญญาเช่า นอกจากนี้จะนำพื้นที่ส่วนที่เหลือในโครงการพัฒนาเป็นพื้นที่ให้เช่าสำหรับบริการเสริมอื่นๆ เกี่ยวกับยานยนต์ เช่น ศูนย์ซ่อมและบำรุงรักษา ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับยานยนต์ เป็นต้น

สำหรับการให้บริการ asap Auto Park เฟสแรกนั้น ประกอบด้วย การให้บริการรถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและพื้นที่จำหน่ายรถยนต์ที่ครบสัญญาเช่า รวมถึงมีพื้นที่ค้าปลีกบางส่วนที่เปิดให้บริการพร้อมกัน ได้แก่ สตาร์บัคส์ เคเอฟซี ศูนย์ให้บริการเปลี่ยนยางและน้ำมันเครื่องภายใต้แบรนด์ Auto Bacs ซึ่งคาดว่าส่วนของพื้นที่ค้าปลีกในส่วนที่เหลือทั้งหมด จะสามารถเปิดให้บริการสมบูรณ์ 100% ได้ภายในต้นปี 2562 ทั้งนี้ การเปิดasap Auto Park ถือเป็นก้าวที่สำคัญของการดำเนินธุรกิจของ ASAP ที่จะเข้ามาสนับสนุนศักยภาพการดำเนินธุรกิจด้านการให้บริการแก่ลูกค้าที่ดีขึ้น ซึ่งในโอกาสที่เปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ทำโปรโมชั่นสำหรับรถยนต์ระยะสั้น เช่า 1 วัน ฟรี 1 วัน เพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่ลูกค้า

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก-6

สำหรับพื้นที่จำหน่ายรถยนต์ครบสัญญาเช่า จะเป็นรถยนต์ที่ได้รับการดูแลและผ่านการตรวจสอบคุณภาพมาตรฐาน ลูกค้าสามารถเช็คประวัติการซ่อมบำรุงตั้งแต่ไมล์แรกจนถึงปัจจุบันเพื่อให้ความมั่นใจแก่ลูกค้า ในด้านคุณภาพรถที่มีความแตกต่างจากเต๊นท์จำหน่ายรถยนต์มือสองทั่วไป โดยในปีนี้จะมีรถยนต์มาจำหน่ายกว่า 1,200 คัน ซึ่งจะช่วยให้บริษัทฯ สามารถสร้างรายได้จากการจำหน่ายรถยนต์ครบสัญญาเช่าได้ดีขึ้น

“โครงการ asap Auto Parkเป็นโครงการที่มีความพร้อมด้านการให้บริการที่จะเป็นศูนย์รวมการให้บริการรถยนต์ที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโซนบางนา-ตราด ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญของบริษัทฯ โดยเราได้นำเงินที่ได้จากการขายหุ้น IPO มาใช้ลงทุนพัฒนาโครงการ ซึ่งจะช่วยผลักดันผลการดำเนินงานในครึ่งปีหลังและภาพรวมทั้งปีของ ASAP เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ 20-30%” นายทรงวิทย์ กล่าว

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว