BEAUTY เตรียมเสนอบอร์ดอนุมัติซื้อหุ้นคืน 9 ก.ค.นี้ เชื่อมั่นแนวโน้มธุรกิจเติบโต

06 ก.ค. 2561 | 08:21 น.

นายแพทย์สุวิน  ไกรภูเบศ  BEAUTY 1 BEAUTY เตรียมเสนอบอร์ดอนุมัติซื้อหุ้นคืน 9 ก.ค.นี้ เชื่อมั่นแนวโน้มธุรกิจเติบโต มองราคาหุ้นต่ำกว่าปัจจัยพื้นฐาน ยืนยันพื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่ง


นายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด(มหาชน) (BEAUTY) ผู้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและบำรุงผิวเปิดเผยว่า บริษัทจะเสนอขอซื้อหุ้นคืน ในที่ประชุมคณะกรรมการวันจันทร์ที่ 9 ก.ค.นี้ เนื่องจาก เชื่อมั่นแนวโน้มการเติบโตของบริษัทและเห็นว่า ราคาหุ้นลดต่ำกว่าปัจจัยพื้นฐาน และเพื่อบริหารสภาพคล่องส่วนเกินของบริษัทอย่างมีประสิทธิภาพ หลังจากหุ้น BEAUTY ปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง

[caption id="attachment_295773" align="aligncenter" width="335"] นายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ นายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ[/caption]

โดยปัจจุบันบริษัทมีกระแสเงินสดในมือกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งมีศักยภาพเพียงพอที่จะใช้ในการลงทุนอื่นๆรวมทั้งซื้อหุ้นคืน ขณะที่แนวโน้มผลประกอบการครึ่งปีแรกจะยังเติบโตต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน แม้ว่า แนวโน้มผลประกอบการ Q2 จะปรับตัวลดลงเล็กน้อยจากเป้าหมายที่ประมาณการไว้ แต่ทั้งปียังคงเป้าหมายการเติบโตของรายได้ไว้มากกว่า 4,290 ล้านบาทและรักษาอัตรากำไรสุทธิไม่ต่ำกว่าปีที่แล้ว