Little Heartยาทาเล็บเอาใจสาวรักษ์โลก

13 ก.ค. 2561 | 02:57 น.
Little Heartยาทาเล็บเอาใจสาวรักษ์โลก

ท่ามกลางสินค้ามากกว่า 3,000 ชิ้น จากแบรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่า 100 แบรนด์ บนชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม พื้นที่รวบรวมสินค้าที่แสดงตัวตนและนิยามใหม่ของคำว่าอีโค่ อย่าง “Ecotopia” หนึ่งในสินค้าที่สะกดสายตาตั้งแต่แรกเห็น ขวดเล็กๆ ที่บรรจุสีสันแสนสดใส สะกดสายตาและความรู้สึกของเราให้เดินเข้าไปหา และลองบิดขวดเล็กๆ เหล่านี้ด้วยความสนใจ วินาทีแรกที่สีสันสวยสด จากนํ้ายาทาเล็บค่อยๆ ติดปลายพู่กันขึ้นมาความประทับใจก็เกิดขึ้นในทันที เพราะไม่เพียงไร้ซึ่งกลิ่นสารละลายที่รบกวนเหมือนการทาเล็บในครั้งก่อนๆ และเมื่อลองแต้มสีลงบนเล็บมือแล้ว ยังแห้งง่าย ลอกออกได้ทันที ไม่ต้องใช้สำลีหรือนํ้ายาล้างเล็บให้สิ้นเปลือง

จากความประทับใจในสัมผัสแรก นำพาเรามาให้พบกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ผู้เปลี่ยนช่วงเวลาการพบปะของเพื่อนสนิทเป็นการสร้างธุรกิจที่ไม่เพียงประสบความสำเร็จจากการสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อใช้เองในครอบครัวและกลุ่มเพื่อน แต่ยังเป็นทางเลือกใหม่ให้กับพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีความสุขเมื่อเห็นเด็กสาวตัวเล็กในบ้านสนุกกับการเติมจินตนาการด้วยสีสันบนเล็บมือของเธอ ไปจนถึงสาวยุคใหม่ที่แม้อยู่ในช่วงตั้งครรภ์และให้นมบุตรแต่ก็ยังสามารถเพลิดเพลินกับสีสวยๆ บนเล็บเรียวยาวได้แบบไร้กังวล

TOP_1112

“Little Heart” สีทาเล็บเอาใจสาวรักษ์โลก เกิดจากการมองเห็นช่องว่างทางการตลาดที่ยาทาเล็บสำหรับเด็กและสตรีมีครรภ์มีราคาสูง ส่วนใหญ่เป็นแบรนด์จากต่างประเทศ ประกอบกับลักษณะทางกายภาพของกลุ่ม
เพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย ต่างมีลูกและมีหลานซึ่งอยู่ในวัยกำลังเรียนรู้และทดลอง ธุรกิจที่เริ่มจาก
เงินหลักแสน การร่วมลงทุนของกลุ่มเพื่อนสนิทที่เดินบนความคิดเดียวกันซึ่งประกอบด้วย คุณเนย-ปัญญดา
อุนจะนำ คุณเม-เมลานี สุขยางค์  คุณฝ้าย-ปริยา พงษ์เวช และคุณแอน-ชฎาภรณ์ รอดสวัสดิ์ จึงเริ่มต้นขึ้น

การกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจนตั้งแต่การตั้งชื่อกลุ่มพูดคุยเฉพาะกิจว่า “ยาทาเล็บร้อยล้าน” นำทางสู่การศึกษาและการแสวงหากรรมวิธีการผลิตอย่างจริงจัง การศึกษาและทดลองใช้ด้วยตนเองนำพาคำว่า “ดีที่สุด” มาสู่ยาทาเล็บขวดเล็กๆ ที่มีชื่อแบรนด์สุดน่ารักว่า “Little Heart” กับคุณสมบัติที่อัดแน่นเกินขวด คุณภาพคุ้มค่าราคา ตั้งแต่

- Non Toxic

- 5 – free Formula : ปราศจากสาร Formaldehyde, Formaldehyde Resin, Camphor and Dibutyl
Phthalate, Toluene

- Solvent Free

- Vegan

- Eco -Friendly

- Safe For Mommies To Be

TOP_1081

ไม่เพียงเท่านั้นยาทาเล็บ “Little Heart” ยังผ่านการทดสอบมาตรฐานคุณภาพสินค้ายุโรป สำหรับของเล่นเด็กที่มีอายุตํ่ากว่า 14 ปี (EN-71)  และ ASTM F963 -11 (The American Society for Testing and Materials) ซึ่งเป็นมาตรฐานว่าด้วยความปลอดภัยเกี่ยวกับของเด็กเล่นในสหรัฐ อเมริกา เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้สูงสุดด้วยเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ความรู้สึกของความเป็นแม่ เป็นน้า เป็นอา และความเป็นเพื่อนสนิท สร้างผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นจากหัวใจดวงเล็กๆ ที่อัดแน่นไปด้วยความรัก

จังหวะของผลิตภัณฑ์ที่เติมช่องว่างของอุปสงค์อุปทานในตลาดอย่างลงตัว ทำให้วันนี้ “Little Heart” ไม่เพียงเป็นส่วนในการเติมรายได้ให้กับสาวๆ ทั้ง 4 ผู้ก่อตั้งแบรนด์แล้ว ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ยังได้รับความสนใจ
จากชาวต่างชาติในการติดต่อมาเมื่อนำไปวางจำหน่ายในต่างแดนอีกหลายประเทศ

ติดตามสีสันใหม่ๆ ที่จะช่วยเติมความสุขทุกครั้งที่สายตาเหลือบมองไปยังเล็บสีสวย ยาทาเล็บที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ ดูแลความรู้สึกและสุขภาพของคุณและคนรอบข้างแบบครบจบในขวดเดียวได้แล้ววันนี้ที่ อีโคโทเปีย
ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม Toys “R” us และเตรียมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ที่ ริมปิง ซุปเปอร์มาร์เก็ต เชียงใหม่ หรือ Facebook : Little Heart Nail Colors และ Instagram :
littleheartnailcolors

หน้า 26-27 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่38 ฉบับที่ 3,381 วันที่ 5 - 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

e-book-1-503x62