นิชคาร์ประกาศหมดสัญญาขาย"แลมโบร์กินี"

04 ก.ค. 2561 | 12:38 น.
นิช คาร์ แจงหมดสัญญาการเป็นผู้แทนจำหน่าย "แลมโบร์กินี" ในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ แต่ยืนยันยังดูแลบริการหลังการขายต่อเนื่อง

นายวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า จากกรณีการตรวจสอบโชว์รูมของนิช คาร์ โดยหน่วยงานภาครัฐบาลในปีที่ผ่านมา ซึ่งผลการตรวจสอบปรากฏว่ารถยนต์ทุกคันนำมีเอกสารครบถ้วนจากกรมศุลกากร และสามารถนำไปจดทะเบียนได้อย่างถูกต้อง ทำให้บริษัทสามารถดำเนินธุรกิจได้ตามปกติ

[caption id="attachment_295340" align="aligncenter" width="503"] วิทวัส ชินบารมี (ซ้าย) วิทวัส ชินบารมี (ซ้าย)[/caption]

Lamborghini Service Weeek-143-2 โดยนิช คาร์ ยังคงเป็นผู้นำเข้าแบรนด์รถยนต์หรูอย่างถูกต้องทุกแบรนด์เช่นเดิม(แมคราเรน,โลตัส, ปากานี,โคนิกเซ็กก์, ฮัมเมอร์) ยกเว้นแบรนด์แลมโบร์กินี ซึ่งสัญญาการเป็นผู้แทนจำหน่ายจะสิ้นสุดลงวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ และยังไม่มีการพูดคุยเรื่องการต่อสัญญา แต่นิช คาร์สามารถให้บริการหลังการขายแก่เจ้าของรถยนต์แลมโบร์กินีได้ตามปกติ

“เรามีประสบการณ์ในการซ่อมบำรุงรถยนต์แลมโบร์กินีมากที่สุด พนักงานของเราได้รับการฝึกอบรมจากโรงงานโดยตรง ทำให้มีความเชี่ยวชาญในการซ่อมบำรุงและการแก้ไขปัญหาของรถยนต์แลมโบร์กินีทุกรูปแบบ พร้อมคลังชิ้นส่วนและอุปกรณ์ประดับยนต์ขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมรถยนต์ระดับหรูทุกรุ่น โดยบริษัทยังจัดโปรโมชั่นพิเศษอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความคุ้มค่าแก่ลูกค้าระดับสูงของเรา”นายวิทวัส กล่าว