'จากัวร์-แลนด์โรเวอร์' เปิดโชว์รูมใหม่ภูเก็ต

03 ก.ค. 2561 | 09:42 น.
จากัวร์-แลนด์โรเวอร์ ได้ดีลเลอร์ใหม่ 'ไลฟ์สไตล์ออโต' พร้อมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใน จ.ภูเก็ต บนถนนเทพกระษัตรี อย่างเป็นทางการ




PhuketStudio01 PhuketStudio02-1

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากแผนขยายธุรกิจสู่ภูมิภาค บริษัทเลือก จ.ภูเก็ต เป็นจุดเริ่มต้น ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก บริษัท ไลฟ์สไตล์ออโต จำกัด ที่มีประสบการณ์ความชำนาญในธุรกิจรถยนต์เป็นอย่างดี และมีความเชี่ยวชาญในการทำตลาดภาคใต้ ซึ่งนับว่าเป็นโชว์รูมแห่งที่ 3 ของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ในประเทศไทย

โดยแห่งแรกตั้งอยู่บนถนนพระรามที่ 4 ประกอบด้วย โชว์รูมรถใหม่ ศูนย์บริการหลังการขาย โชว์รูม Jaguar Land Rover Approved Car รถยนต์มือสองที่ผ่านการรับรองคุณภาพจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และเป็นสำนักงานใหญ่ของ อินซ์เคป ประเทศไทย แห่งที่ 2 ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา กับโชว์รูมจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งที่นั้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าที่มาในรูปแบบครอบครัว

สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แห่งที่ 3 ใน จ.ภูเก็ต บนถนนเทพกระษัตรี ภายใต้แนวคิดสตูดิโอ สร้างความแตกต่างจากโชว์รูมที่เคยมีมา เปิดประสบการณ์นวัตกรรมยานยนต์ในคอนเซ็ปต์สุดเก๋ ให้บรรยากาศแบบเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ กับการจำลองบรรยากาศให้เหมือนลอนดอน สตรีท (London Street) ตกแต่งด้วยธงชาติและสัญลักษณ์ที่คุ้นตาของประเทศอังกฤษ


PhuketStudio12 PhuketStudio10 PhuketStudio07 PhuketStudio09

ขณะที่ รถยนต์ที่นำมาจัดแสดงในโชว์รูมแห่งนี้ จะมีการหมุนเวียนสับเปลี่ยนอยู่เสมอ เพื่อให้เกิดความหลากหลาย พร้อมด้วยรถทดลองขับในรุ่นที่ได้รับความนิยมและรุ่นที่เปิดตัวใหม่ ให้ผู้สนใจได้สัมผัสประสบการณ์ขับขี่จริง ก่อนการตัดสินใจซื้อ โดยราคาและข้อเสนอการขายรถยนต์ทุกคันของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ภูเก็ต สตูดิโอ เช่นเดียวกับทุกโชว์รูม จะได้รับโปรแกรม Worry-Free ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
รถหรูปรับแผนขาย-เพิ่มโชว์รูม ‘ปอร์เช่’ ขึ้นห้าง ‘วอลโว่-จากัวร์’ ผุดสาขาใหม่
“เจ้าชายแฮรี่”โฉบ“จากัวร์”พลังไฟฟ้า-พวงมาลัยซ้าย


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว