ทำไม "ลาดพร้าว" ถึงเป็นทำเลศักยภาพที่มูลค่าที่ดินสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง!

02 ก.ค. 2561 | 03:39 น.
ทำไม "ลาดพร้าว" ถึงเป็นทำเลศักยภาพที่มูลค่าที่ดินสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง !
1530501977484 ความสะดวกสบายจากระบบคมนาคมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ที่ดิน “ลาดพร้าว” ในปัจจุบันขึ้นแท่นทำเลศักยภาพใจกลางเมืองที่ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะในเรื่องของพื้นที่เพื่อการลงทุนอสังหาฯ การค้าพาณิชย์ หรือแหล่งที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังประกอบไปด้วยสถานที่สำคัญอย่างศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ธนาคาร โรงพยาบาล สถานที่ราชการ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริเวณห้าแยกลาดพร้าวที่ถือเป็นศูนย์รวมของความสมบูรณ์แบบครบวงจรและเป็นกุญแจสำคัญของเส้นทางการคมนาคมไปสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ อีกด้วย

ลาดพร้าวคือทำเลศักยภาพที่ราคาที่ดินขยับสูงอย่างต่อเนื่อง
Overview__Gland Map
ความต้องการในด้านที่อยู่อาศัยบนทำเลลาดพร้าวนั้นสูงขึ้นทุกปีโดยเฉพาะในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา สังเกตได้จากการเพิ่มขึ้นของโครงการอสังหาฯ ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นสำนักงาน คอนโดมิเนียม หรือแม้แต่โครงการบ้านเดี่ยว โดยแหล่งอ้างอิงข้อมูลราคาที่ดินจากสรุปราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดินเพื่อใช้ในการจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรมปี 2559-2562 จากกรมธนารักษ์เผยว่า ถนนลาดพร้าวมีมูลค่าที่ดินอยู่ที่ 250,000 บาทต่อตารางวา โดยมีอัตราขยับสูงขึ้นถึง 13% (เมื่อเปรียบเทียบจากปีพ.ศ. 2548) ซึ่งพื้นที่ใกล้เคียงอย่างบางซื่อขยับขึ้นเพียง 5% ในขณะที่ดอนเมือง-หลักสี่นั้นเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 4% ส่วนห้วยขวางและดินแดงนั้นราคาที่ดินขยับตัวขึ้นมาเพียง 1% เท่านั้น

จากข้อมูลจะเห็นได้ชัดว่าย่านลาดพร้าวนั้นมีอัตราการดีดตัวของราคาขึ้นสูงที่สุด และเมื่อพิจารณาจากปัจจัยแวดล้อมต่างๆ มากมาย ทั้งความเจริญของแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่มีทุกสิ่งครบครับไม่ต่างจากย่านสยามหรือทองหล่อ หากแต่มีตัวเลือกการคมนาคมที่หลากหลายกว่า และมีโครงการขนส่งระบบรางที่กำลังก่อสร้างอย่าง “สถานีกลางบางซื่อ” ที่คาดว่าจะสมบูรณ์แล้วเสร็จทุกส่วนในปี 2575 และเป็นไปได้ว่าในอีก 10 ปี ข้างหน้า ราคาที่ดินแถวลาดพร้าวนั้นอาจจะมีแนวโน้มที่ขยับตัวสูงขึ้นได้มากกว่า 13% จากที่เคยเป็นมา ด้วยแวดล้อมมากมายที่ทำให้ ลาดพร้าว เปรียบเสมือนเป็นใจกลางเมืองแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ

ลาดพร้าวคือฮับแห่งการเชื่อมต่อสู่จุดหมายที่หลากหลาย
Map Gland-01-01-01
ทำเลลาดพร้าวนั้นมีความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจชั้นในหรือการเดินทางออกสู่จังหวัดต่างๆ อีกทั้งยังมีไฮไลท์สำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้น คือโครงการศูนย์กลางระบบรางแห่งใหม่ของประเทศไทยซึ่งเป็นสถานีรถไฟไทยที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนอย่าง “สถานีกลางบางซื่อ” ที่จะมาแทนที่สถานีรถไฟหัวลำโพงเพื่อรองรับโครงการรถไฟฟ้าเส้นทางใหม่ในอนาคต ซึ่งปัจจุบันนี้ได้ดำเนินการก่อสร้างไปกว่า 65% คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2562 เป็นชุมทางรถไฟ 24 ชานชาลาที่รวบรวมไว้ทั้งแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ รถไฟทางไกล รถไฟความเร็วสูง และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองเส้นทางลาดพร้าว-สำโรงที่มีจุดเริ่มต้นอยู่ที่แยกรัชดา-ลาดพร้าวไปตามแนวถนนลาดพร้าว โดยเป็นจุดเชื่อมต่อกับรถไฟใต้ดินสายสีน้ำเงินยาวไปจนถึงสถานีสำโรงที่เป็นจุดตัดถนนสุขุมวิท

นอกจากนี้ยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองส่วนต่อขยายจากสถานีลาดพร้าวบริเวณแยกรัชดา-ลาดพร้าวไปถึงบริเวณแยกรัชโยธิน โดยสถานีแรกจะตั้งอยู่บริเวณหน้าศาลอาญาซึ่งห่างจาก บ้านเดี่ยวโครงการสุดท้าย The Gallery House Pattern เพียง 550 เมตร และสถานีที่สองจะตั้งอยู่บริเวณแยกรัชโยธิน ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปสู่รถไฟฟ้าสายสีเขียวหมอชิต-สะพานใหม่-คูคตได้อีกด้วย ทั้งนี้บริเวณโดยรอบของ สถานีกลางบางซื่อ นั้นยังมีแผนพัฒนาที่ดินโดยมีการแบ่งเป็น 4 โซน ได้แก่ ZONE A ศูนย์กลางแหล่งธุรกิจ อาคารสำนักงาน โรงแรม และศูนย์อาหาร, ZONE B ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ระดับอาเซียนทั้งค้าปลีกและค้าส่ง, ZONE C ที่อยู่อาศัยและพื้นที่ไลฟ์สไตล์ที่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนกำแพงเพชร 2 และ ZONE D อาจพัฒนาเป็นจุดเปลี่ยนถ่ายการโดยสาร รวมไปถึงคนที่มีรถยนต์ส่วนตัวยังสามารถเลือกใช้ทางยกระดับอุตราภิมุขและทางยกระดับศรีรัชเพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกและประหยัดเวลาในเรื่องของการเดินทางได้ดียิ่งขึ้น

ที่โครงการ The Gallery House Pattern บ้านเดี่ยวโครงการสุดท้ายบนทำเลนี้ จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวเพื่อสร้างและรองรับการขยายครอบครัวบนที่ดินลาดพร้าวใจกลางเมือง ที่รายล้อมไปด้วยความสมบูรณ์พร้อมทั้งจากภายในและภายนอกโครงการ เอื้ออำนวยความสะดวกต่อการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน อีกทั้งยังเดินทางเข้า-ออกสะดวกเพราะติดถนนสามสายพร้อมสถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ห่างจากโครงการเพียงไม่กี่นาที ไม่ว่าจะเป็น ถนนลาดพร้าว (รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน)  ถนนรัชดาภิเษก (รถไฟฟ้าสายสีเหลืองส่วนต่อขยาย) และถนนพหลโยธิน(รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย) ความสะดวกสบายทั้งหมดนี้พร้อมแล้วที่จะให้คุณครอบครอง บนที่ดินผืนสุดท้ายในย่านลาดพร้าวแห่งนี้!

The Gallery House Pattern บ้านเดี่ยว ลาดพร้าว 1.
" ชีวิตแนวราบ บนทำเลใจกลางเมือง "
คลิก...
http://www.g-landproperty.com/register