'เจมาร์ท โมบาย' เปิดแพ็กเกจคุ้มครองอุบัติเหตุเครื่อง-คน

29 มิ.ย. 2561 | 10:58 น.
บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด สร้างสีสันให้กับวงการมือถืออีกครั้ง ล่าสุด เปิด Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลผู้ใช้บริการประกันมือถือแบบไม่ซ้ำใคร จับมือพันธมิตร บริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้ความคุ้มครองแบบแพ็คคู่ ทั้งตัวเครื่องและเจ้าของเครื่อง




ดุสิต สุขุมวิทยา _เจมาร์ท โมบาย_1[12067]

นายดุสิต สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด กล่าวว่า "จากความสำเร็จของ Jaymart Lifetime Warranty แคมเปญรับประกันมือถือตลอดอายุการใช้งาน ที่บริษัทฯ เป็นผู้ริเริ่มขึ้น วันนี้เจมาร์ทได้เดินหน้าสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการมือถือไทยอีกครั้ง ด้วยแพ็กเกจการรับประกันรูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร ในชื่อ Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ โดยจับมือกับ บริษัท เจพี ประกันภัยจำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการธุรกิจประกันภัยครบวงจร ขยายมิติของสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าเจมาร์ท ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของตลาด ที่มีการให้ความคุ้มครองครอบคลุม ทั้งตัวมือถือและเจ้าของเครื่องไปพร้อมกัน"


Jaymart We Care _5[12055]

"ลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Samsung , iPhone , Huawei , Oppo , Vivo , Sony , Motorola หรือ Nokia มูลค่า 8,000 บาทขึ้นไป กับร้านเจมาร์ท 200 กว่าสาขาทั่วประเทศ และทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.jaymartstore.com ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ก.ย. 2561 จะได้รับสิทธิประโยชน์ฟรี ประกันหน้าจอแตกนาน 6 เดือน พร้อมฟรีบริการโอนย้ายข้อมูล บริการตรวจเช็กสภาพเครื่อง และบริการทำความสะอาดเครื่อง อีกทั้งเจ้าของเครื่องยังจะได้รับฟรีประกันอุบัติเหตุนาน 6 เดือน ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท พร้อมค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 2,000 บาทต่อครั้ง"

"แพ็คเกจ Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจในการใช้งานสมาร์ทโฟนให้กับลูกค้า แต่ยังเพิ่มความอุ่นใจให้กับตัวลูกค้าเองด้วย ซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์ที่ไม่เคยมีผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนรายใดมอบให้กับผู้บริโภคมาก่อน และนี่เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของเจมาร์ทในการสร้างสรรค์บริการใหม่ ๆ ที่แตกต่าง และให้ประโยชน์ที่สูงกว่าแก่ลูกค้า" นายดุสิต กล่าวเสริม

ด้าน นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "แคมเปญ Jaymart Lifetime Warranty ที่ได้จัดขึ้น 2 ปีติดต่อกัน ประสบความสำเร็จในการสร้างความแตกต่างในตลาด และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ซึ่งมีส่วนช่วยผลักดันยอดขายสมาร์ทโฟนจากร้านเจมาร์ทสูงขึ้นถึง 30% ในปีที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ จึงได้สานต่อความสำเร็จด้วยโครงการ Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ ซึ่งเป็นนวัตกรรมด้านบริการที่เกิดขึ้นจากกลยุทธ์ Synergy เพื่อการเติบโตของกลุ่มเจมาร์ท (JMART) โดยผสานธุรกิจด้านประกันภัยของ บริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เข้ากับธุรกิจรีเทลของ บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด โดยที่ผ่านมา เจมาร์ท โมบาย ก็เคยผนึกกำลังกับ บริษัท เจ ฟินเทค จำกัด ให้บริการสินเชื่อ เจ มันนี่ กับลูกค้าในแคมเปญ Jaymart Lifetime Warranty ที่ต้องการผ่อนจ่ายสมาร์ทโฟนแบบสบาย ๆ โดยเริ่มต้นเพียง 250 บาทต่อเดือน"


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
'เจมาร์ท' ผุดบิ๊กดาต้า! นำร่องปล่อยกู้ผ่าน FB
‘เจมาร์ท’ผนึกเครือ ต่อยอด‘เจพีประกัน’


e-book-1-503x62