'เบนซ์ ทีทีซี' ทุ่ม 130 ล้าน! ผุดศูนย์ซ่อมสี-ตัวถัง

03 ก.ค. 2561 | 05:28 น.
เบนซ์ ทีทีซี สร้างความมั่นใจกับลูกค้าแดนอีสาน ด้วยการเทงบ 130 ล้านบาท เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากเมอร์เซเดส-เบนซ์

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ได้ลงทุนประมาณ 130 ล้านบาท เพื่อเปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ (Body & Paint Centre) เมอร์เซเดส-เบนซ์ ของทีทีซี ณ โชว์รูมและศูนย์บริการสาขาอุบลราชธานี


benz 1

สำหรับศูนย์ซ่อมสีและตัวถังดังกล่าว อยู่ในพื้นที่ 2 ไร่ และตั้งอยู่บริเวณเดียวกันกับโชว์รูม โดยมีห้องอบพ่นสีที่รองรับทั้งานซ่อมด่วนและซ่อมเบา (Quick Repair) 4 ห้อง และ 1 ห้องอบพ่นสีสำหรับงานพ่นทั้งคัน ที่ให้บริการด้วยระบบสีสูตรน้ำมาตรฐานสากลของเมอร์เซเดส-เบนซ์ แบบเต็มระบบ ซึ่งมีขีดความสามารถในการให้บริการงานซ่อมหนัก (งานดึงตัวถัง) สำหรับตัวถังรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุชนหนัก รวมทั้งงานซ่อมตัวถังอะลูมิเนียมด้วยการใช้เครื่องมือสำหรับดึงตัวถังให้กลับคืนสภาพเดิมได้ 100% ตามมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ เยอรมัน และสามารถให้บริการงานซ่อมสีแบบด่วนให้จบได้ภายใน 1 วัน และให้บริการได้ถึง 3-4 คันต่อวัน

"เรามีบุคลากรทั้งช่างสีและช่างตัวถังที่ผ่านการอบรมจากบริษัทแม่ รวมไปถึงอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือต่าง ๆ ที่พร้อมให้บริการ โดยศูนย์ของเราถือเป็นศูนย์ซ่อมที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน"

นายอัครินทร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกเหนือจากศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง โชว์รูมและศูนย์บริการของทีทีซี ยังมีช่องซ่อมรองรับ 8 ช่องซ่อม มีเครื่องมือวิเคราะห์มาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ 4 เครื่อง มากที่สุดในภาคอีสาน และมีทีมงานช่างที่มีมาตรฐานตามโครงการทวิภาคีของบริษัทแม่


……………….
หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,379 วันที่ 1-4 ก.ค. 2561 หน้า 33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เรียกลูกค้าหน้าฝนลดอะไหล่-ค่าแรง30%
เบนซ์-BMWโละสต๊อก ลดครึ่งล้าน ซี-คลาส เอสยูวีตระกูลเอ็กซ์


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว