KFC จัดใหญ่! ฉลอง 'วันไก่ทอดแห่งชาติ' 6 ก.ค. นี้

27 มิ.ย. 2561 | 10:06 น.
'เคเอฟซี' (KFC) จัดกิจกรรม 'วันไก่ทอดแห่งชาติ' ครั้งแรกในไทย วันศุกร์ที่ 6 ก.ค. นี้ พร้อมระดมคนรักไก่ทอดร่วมกิจกรรมฉลอง KFC National Fried Chicken Day เปิดครัวเผยเคล็ดลับกระบวนการและมาตรฐานความอร่อยระดับโลกสูตรผู้พัน อร่อยไม่อั้นกับไก่ทอดใน 90 นาที




KFC-คุณแววคนีย์

นางแววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล ผู้จัดการทั่วไป เคเอฟซีประเทศไทย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เคเอฟซี (KFC) เลือกวันที่ 6 ก.ค. เป็นวันไก่ทอดแห่งชาติ เพื่อยกให้เป็นวันที่มีความหมาย แสดงความภาคภูมิใจ และความรักของเรา ที่มีต่อไก่ทอดเคเอฟซี ทั้งนี้ เคเอฟซีได้จัดงาน KFC National Fried Chicken Day โดยจะมีกิจกรรมนำเสนอหลากหลาย เริ่มด้วยการเปิดครัวของร้านเคเอฟซีโชว์ให้เห็นถึงความรักและความมุ่งมั่นในความตั้งใจของเราที่มีต่อการปรุงไก่ทอด ผ่านทุกขั้นตอนการผลิตไก่ทอดคุณภาพ ตั้งแต่การเตรียมไก่สด หมัก คลุก ทอด ทุกชิ้น ภายในครัว ก่อนนำมาทอดและเสิร์ฟจนถึงมือลูกค้า จำนวน 11 เมนู


s01-0529

โดยกิจกรรมในวัน KFC National Fried Chicken Day ประกอบไปด้วย OPEN KITCHEN เปิดครัวเคเอฟซีให้เห็นถึงกระบวนการทอดไก่ด้วยความรัก เพื่อให้ได้มาซึ่งความอร่อยระดับโลก ที่ร้านเคเอฟซี สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีเซเลบที่ชอบกินไก่ทอดมาร่วมฉลองกับเหล่าคนรักไก่ทอด ได้แก่ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และโอปอล ปานิศรา อารยะสกุล รวมถึงบล็อกเกอร์ชื่อดังสายกินอีกหลายท่าน


kfc55

กิจกรรมเสิร์ฟไก่ทอดเคเอฟซีต่อเนื่อง 90 นาที ซึ่งจัดขึ้นพิเศษเป็นครั้งแรกในไทย ณ ร้านเคเอฟซี สาขาเซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า เพียง 2 รอบ ในเวลา 15.00 น. และ 18.00 น. ในราคาท่านละ 299 บาท โดยจะมีการเปิดจองที่นั่งล่วงหน้าบนเว็บไซต์เคเอฟซี www.kfcthailand.com หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ Facebook : KFCTH

"แคมเปญ KFC National Fried Chicken Day นี้ จะเพิ่มความภาคภูมิใจในไก่ทอดเคเอฟซี รวมถึงความสุขและสนุกสนานแก่ลูกค้าและผู้ที่รักและชื่นชอบเคเอฟซีอย่างทั่วกัน เพราะที่เคเอฟซี พนักงานทุกคนเป็นมืออาชีพและตัวจริงเรื่องไก่ทอด ขอเชิญมาร่วมฉลองกับเราได้ที่ร้านเคเอฟซี เซ็นทรัลเวิลด์ และเคเอฟซีทุกสาขาทั่วประเทศ"

ปัจจุบัน ประเทศไทยมีร้านเคเอฟซีจำนวน 651 แห่ง ดำเนินงานโดย เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) 249 แห่ง และเรสเทอรองต์ ดีเวลลอปเม้นต์ (อาร์ดี) 146 แห่ง และโดย คิวเอสอาร์ออฟเอเชีย (คิวเอสเอ) จำนวน 256 แห่ง


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
ยัมฯปรับบทบาทเปิดทางแฟรนไชซีนั่งบริหาร KFC
‘KFC’เร่งแผนปั้นคน พัฒนาแบรนด์คู่แฟรนไชส์ เสริมแกร่งทีมแบ็กอัพ


e-book-1-503x62