เปิด 'เครื่องติดฟิล์มกันรอยสมาร์ทโฟน' ครั้งแรกในไทย!

25 มิ.ย. 2561 | 11:38 น.
เบลคิน ประกาศร่วม ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G มอบบริการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนด้วยเทคโนโลยีล่าสุด เครื่องติดตั้งฟิล์มกระจกกันรอย 'เบลคิน ทรู เคลียร์ โปร แอดวานซ์ สกรีน แคร์' (Belkin TrueClear Pro Advanced Screen Care)




TUL_6521[11718]

มร.แด วอนคิม กรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคเอเชีย เบลคิน อินเตอร์เนชันแนล กล่าวว่า เบลคินได้เปิดตัวบริการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ด้วยเครื่องติดฟิล์ม 'เบลคิน ทรูเคลียร์ โปร แอดวานซ์ สกรีน แคร์' ครั้งแรกในเมืองไทย โดยเป็นระบบการติดตั้งฟิล์มกระจกกันรอยระดับพรีเมียมของเบลคิน ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อติดตั้งกระจกกันรอยของเบลคินบนอุปกรณ์สมาร์ทโฟนด้วยความแม่นยำสูง

ทั้งนี้ เบลคินยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟิล์มกระจกกันรอยเพื่อปกป้องหน้าจอคุณภาพสูงรุ่นใหม่สำหรับสมาร์ทโฟน ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์รุ่น Screen Force Tempered Glass Screen Protector ซึ่งเป็นกระจกคุณภาพสูงจาก Asahi โดยใช้นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ถูกสร้างขึ้นบนแนวคิด "แข็งดังเหล็ก ใสดังแก้ว" เพื่อมอบคุณสมบัติความแข็งแรงมากกว่าพลาสติกถึง 3 เท่า และมีความแข็งแกร่งกว่ากระจกทั่วไป และเนื่องจากใช้วัสดุกระจกจริง จึงมอบสัมผัสทัชกรีนที่ลื่นไหล ผ่านการทดสอบเพื่อคงความใสและคมชัดในทุกรายละเอียดของหน้าจอไอโฟน โดยผู้ใช้สามารถเลือกรับบริการโดยช่างผู้เชี่ยวชาญด้วยเครื่อง Belkin TrueClear Pro Advanced Screen Care ได้ที่ทรูช็อปที่ร่วมรายการ หรือ สามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเอง โดยใช้อุปกรณ์ถาด ‘Easy Align Tray’ ที่มีมาให้ในกล่อง ซึ่งช่วยให้ติดตั้งได้อย่างง่ายดายและแม่นยำในขั้นตอนเดียว เพื่อได้รับการปกป้องหน้าจอสูงสุด

ผลิตภัณฑ์รุ่น ScreenForce InvisiGlass Ultra Screen Protection นำเสนอมาตรฐานใหม่ของการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟน ด้วยการนำความเชี่ยวชาญด้านกระจกของบริษัท Corning Incorporated มาพัฒนาเป็นกระจกรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ InvisiGlass Ultra ทำจากวัสดุกระจก Accessory Glass 2 by Corning ปกป้องการเกิดรอยบนหน้าจอสมาร์ทโฟนได้ดีกว่ากระจก Tempered Glass ทั่วไป 3-5 เท่า ให้ความบางเหมือนสัมผัสหน้าจอโดยตรง รองรับ Face ID มีความหนาเพียง 0.29 มม. จึงคงความไวต่อการทัชสกรีน นับเป็นการอัพเกรดความแข็งแรงทนทานให้แก่ iPhone ได้อย่างดีเยี่ยม โดยไม่เสียความคมชัดและสัมผัสที่ลื่นไหลของหน้าจอเลยแม้แต่น้อย

"ผลิตภัณฑ์ฟิล์มกระจกกันรอยรุ่นใหม่ของเบลคิน ออกแบบตามมาตรฐานหน้าจอสำหรับไอโฟนและซัมซุง ที่ให้การทำงานของกล้องหน้า , เซ็นเซอร์จุดต่าง ๆ รวมถึงลำโพง สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องเต็มประสิทธิภาพปราศจากการบดบังใด ๆ"

โดยให้บริการติดตั้งฟิล์มปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนนั้น บริษัทได้ร่วมมือกับ ทรูมูฟ เอช ในการให้บริการ โดยพนักงานทรูช้อป ซึ่งผ่านการฝึกอบรมมาโดยเฉพาะ เพื่อให้สามารถติดตั้งฟิล์มกระจกกันรอยระดับพรีเมียมของเบลคินได้อย่างแม่นยำในทุกรายละเอียดมากกว่าการติดตั้งรูปแบบเดิม โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นามี พร้อมมอบความรวดเร็วและการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนในระดับสูงสุด พร้อมการรับประกันนานถึง 2 ปี


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
โปรฯ เด็ดสมาร์ทโฟน! งานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2018
โซนี่ยกทัพสมาร์ทโฟนอัดโปรงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป


e-book-1-503x62-7