'จิณณ์' เปิดอะคาเดมีผู้สูงวัย

26 มิ.ย. 2561 | 08:41 น.
260661-1539

จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ชูกลยุทธ์ "Customer Experience" เปิดให้กลุ่มเป้าหมายทดลองใช้ชีวิตในเมืองแนวคิดใหม่ พร้อมเปิด Jin Senior Academy สถาบันให้ความรู้ เทคโนโลยี การลงทุน รวมถึงหลักสูตรเตรียมรีไทร์ในปลายปีนี้ เล็งเปิดเฟส 2 ในไตรมาส 2 ปีหน้า หลังกระแสตอบรับดีเกินคาด


 

[caption id="attachment_291961" align="aligncenter" width="304"] ฐิตารี อยู่วิทยา ฐิตารี อยู่วิทยา[/caption]

นางฐิตารี อยู่วิทยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG เปิดเผยกับ "ฐานเศรษฐกิจ" ว่า หลังจากที่บริษัทได้แต่งตั้ง โจนส์ แลง ลาซาลล์ เป็นตัวแทนขายโครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ อย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือน ก.ค. นี้ ทำให้บริษัทเชื่อมั่นว่าจะสามารถปิดยอดขายและส่งมอบห้องให้กับลูกค้าได้ราว 200-250 ยูนิต ตามเป้าหมายที่วางไว้จากจำนวนห้องทั้งหมด 294 ยูนิต ในปลายปีนี้ พร้อมกันนี้ได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ ขึ้น พร้อมเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วม อาทิ กิจกรรมหมอในบ้านเป็นได้ด้วยการเลือกรับประทาน , กิจกรรมยืดเส้นเพื่อสุขภาพ , กิจกรรมการแพทย์พยากรณ์โลก , กิจกรรมปั้นดินสร้างพลังชีวิต เป็นต้น

ด้านกลยุทธ์การเข้าถึงผู้บริโภค บริษัทชูกลยุทธ์ "Customer Experience" เพื่อสร้างประสบการณ์ตรงให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ด้วยการมาทดลองใช้ชีวิตในเมืองแนวคิดใหม่ ซึ่งที่นี่ไม่ใช่เฉพาะผู้เกษียณอายุที่เข้ามาพักอาศัยเท่านั้น แต่เป็นเมืองสุขภาพที่ให้ทุกคนมาใช้ชีวิต เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการตอบรับไลฟ์สไตล์ในหลากรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลขนาดใหญ่ , ซีเนียร์ ช้อปปิ้ง มอลล์ รวมถึงบริการต่าง ๆ โดยในปลายปีนี้จะเปิดให้เข้ามาใช้ชีวิตได้ทั้งแบบ 1 วัน 3 วัน เพื่อเรียนรู้และใช้ชีวิตใน จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ว่า ที่นี่มีอะไรบ้าง ทำกิจกรรมอะไรบ้าง ซึ่งจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่จะเข้ามาอยู่และสำหรับคนที่ยังไม่ตัดสินใจ ก็กล้าและเชื่อมั่นมากขึ้น


59b2154d15f02050a4b89a22_59b2156d15f02050a4b89a23

"กลุ่มลูกค้าบางคนอาจจะยังไม่คุ้นเคย ไม่เชื่อมั่น ไม่เข้าใจ จึงยังไม่ตัดสินใจ ซึ่งการมาทดลองใช้ชีวิตที่นี่ จะได้พบปะและทำกิจกรรมกับผู้ที่พักอาศัยในโครงการ รวมถึงกิจกรรมที่เป็นเทร์เลอร์เมด ซึ่งจะมีขึ้นเพื่อตอบไลฟ์สไตล์แบบรายบุคคลด้วย"

นอกจากนี้ ในปลายปีนี้ บริษัทเตรียมเปิด Jin Senior Academy สถาบันให้ความรู้ในด้านต่าง ๆ อาทิ เทคโนโลยี อัพเดตเรื่องราวในสังคม เทรนด์การลงทุน การดูแลร่างกาย โรคภัย รวมถึงหลักสูตรเตรียมรีไทร์ ทริปท่องเที่ยว ฯลฯ เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เรียนรู้และทันสมัย โดยผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่าง ๆ ด้วย


Jin-Wellbeing-County-สูงอายุ1

อย่างไรก็ดี จากความสำเร็จในครั้งนี้ ทำให้บริษัทมีแผนจะพัฒนาคลัสเตอร์ 3 และ 4 ของเฟส 1 ต่อ ซึ่งจะมีการพิจารณาอีกครั้งในกลางปีหน้า ขณะเดียวกัน ได้ดำเนินการก่อสร้างโรงพยาบาลฟื้นฟูสุขภาพ (Retreat Hospital) และสถาบันส่งเสริมสุขภาพ (Wellness Institute) ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จสามารถเปิดให้บริการได้ต้นปี 2562 และจะเดินหน้าพัฒนาโครงการก่อสร้างโรงพยาบาลธนบุรีแห่งใหม่ และซีเนียร์ ช้อปปิ้ง มอลล์ ซึ่งคาดว่าจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างภายในอีก 5 ปี เพื่อจะมาช่วยเติมเต็มให้โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น


……………….
หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,377 วันที่ 24-27 มิ.ย. 2561 หน้า 36+35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
"นีโอ" เล็งจัด "อินเตอร์แคร์ เอเชีย 2018"  ดันไทยสู่ฮับสุขภาพผู้สูงวัยอาเซียน
สถิติบอกอะไรผู้สูงวัยปัจจุบันและอนาคต


 

e-book-1-503x62