'อาวดี้' จัดแคมเปญบริการหลังการขาย! ตรวจเช็กสภาพฟรี 40 รายการ

24 มิ.ย. 2561 | 17:42 น.
 

Audi_Rainy _3

นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริการหลังการขาย 'อาวดี้ ประเทศไทย' กล่าวว่า ภายใต้นโยบายสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้กับลูกค้า ทางบริษัทฯ จึงให้ความสำคัญกับพัฒนาการบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้ามีความสบายใจและมั่นใจในทุกครั้งที่ได้ขับรถยนต์อาวดี้ โดยในช่วงฤดูฝนที่กำลังมาถึงนี้ ทางอาวดี้ได้จัดแคมเปญบริการหลังการขายขึ้น เพื่อดูแลรถยนต์ของลูกค้าให้มีความพร้อม เพิ่มความอุ่นใจและเพิ่มความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนของลูกค้า


Audi_Rainy _4

สำหรับแคมเปญดังกล่าว จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 2561 โดยอาวดี้ ประเทศไทย จะขอเชิญชวนลูกค้าที่ใช้รถอาวดี้นำรถมาเข้ารับบริการตรวจเช็กสภาพฟรี 40 รายการ ครอบคลุมการตรวจเช็กระบบเครื่องยนต์ ระบบเบรก ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง และระบบไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ


Audi_Rainy _6

นอกจากนี้ อาวดี้ ประเทศไทย ยังมอบส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผ้าเบรก จานเบรก น้ำมันเบรก ใบปัดน้ำฝน และสำหรับลูกค้าที่มียอดค่าใช้จ่ายในศูนย์บริการฯ มากกว่า 10,000 บาทขึ้นไป สามารถนำใบเสร็จมารับร่มอาวดี้ สวยเท่ ฟรี 1 คัน โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดแคมเปญได้ที่โชว์รูมรถยนต์อาวดี้ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
“อาวดี้”แจงเงื่อนไขไม่รับบริการรถเกรย์มาร์เก็ต
'วอลโว่' - 'อาวดี้' ชิงที่ 3 รถหรู! อัดแคมเปญซื้อรถใหม่ 3 แสน แถมสปอร์ตคาร์ราคา 4.6 ล้าน


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว