มันนี่สเปซรุกจ่ายบิลออนไลน์

18 มิ.ย. 2561 | 04:26 น.
มันนี่สเปซรุกอี-คอมเมิร์ซ เตรียมเป็นผู้ให้บริการชำระเงินออนไลน์ เจาะกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่

นายชนินทร์ วนาวนิชย์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพย์ เอนเทอไพร์ซ จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้ เปิดตัว มันนี่สเปซ ผู้ให้บริการรับชำระเงินออนไลน์ด้วยบัตรเครดิต รุกธุรกิจ อี-คอมเมิร์ซ ผ่านช่องทางการรับชำระเงินบนโลกอินเตอร์เน็ต ที่หลากหลาย ในอัตราค่าธรรมเนียมในราคาเริ่มต้นเพียง 2.78-3.15% พร้อมลด ขั้นตอนการดำเนินงาน โดยเจาะกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ที่ต้องการเทคโนโลยีรองรับการชำระเงินออนไลน์ เพื่อลดขั้นตอนในการดำเนินงาน   สำหรับจุดเด่น คือผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิก สามารถชำระเงิน และรับสิทธิประโยชน์ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

money

นอกจากนี้ยังช่วยให้ธุรกิจผู้ใช้บริการรับบัตรเครดิตได้โดยไม่ต้องดำเนินการผ่านธนาคาร   และสามารถรองรับบัตรได้จากทุกธนาคารที่มีเครื่องหมาย วีซ่า/มาสเตอร์การ์ด/เจซีบี และ ยูเนี่ยนเพย์และรองรับได้ 28 สกุลเงินหลัก การให้บริการระบบจะแปลงยอดเงินให้เป็นเงินสกุลบาทอัตโนมัติ  โดยผู้ใช้บริการสามารถชำระเงินผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ธุรกิจยุค 4.0

web-01-ad

ทั้งนี้  มันนี่สเปซ ได้ผ่านการรับรองความปลอดภัยในระดับสากล จาก พีซีไอ ดีเอสเอส (ซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัยสารสนเทศที่กำหนดขึ้นโดย 5 ค่ายยักษ์ใหญ่ ประกอบด้วย วีซ่า, มาส เตอร์การ์ด, อเมริกัน เอ็กซ์ เพรส, ดิสคัฟเวอร์ และ เจซีบี) นอกจากนี้ได้รับใบอนุญาตจากธนาคารกลางประเทศสิงคโปร์ และธนาคารแห่งประเทศไทยให้ประกอบธุรกิจรับชำระเงินออนไลน์อย่างถูกกฎหมาย

โดย มันนี่สเปซ เตรียม มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปฟรีค่าธรรมเนียมที่รับชำระรูดบัตร 0% สำหรับยอด 30,000 บาทแรก เพียงใส่โปรโมชัน โค้ด “mnypgn” อีกด้วย

 

หน้า 20 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ | ฉบับ 3,375 ระหว่างวันที่ 17-20 มิ.ย.61 e-book-1-503x62-7