บลูแซฟไฟร์มนต์เสน่ห์อัญมณีสีนํ้าเงิน

22 มิ.ย. 2561 | 06:59 น.
“สีนํ้าเงิน” อันเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ ทำให้บลูแซฟไฟร์ (Blue sapphire) หรือ ไพลิน นับเป็นหนึ่งในแร่รัตนชาติสีนํ้าเงินที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน เป็นอัญมณีระดับมาสเตอร์พีซที่หลายคนมีไว้ครอบครอง เพราะนอกจากความหรูหราสวยงามแล้ว ไพลินแต่ละเม็ดยังมีคุณค่าและเอกลักษณ์เฉพาะเพียงหนึ่งเดียวในโลก” JASMIN แบรนด์จิวเวลรีชั้นนำของเมืองไทย นำความเชื่ยวชาญในธุรกิจมากกว่า 40 ปี รวมถึงการเป็นผู้คัดสรรอัญมณีเม็ดงามรายแรกๆ ของไทย รังสรรค์คอลเลกชัน ไพลินให้เป็นตัวแทนความมั่นใจของคนรุ่นใหม่ สีนํ้าเงินบ่งบอกถึงความสุขุม ฉลาด รอบคอบ แต่แฝงไปด้วยความซื่อตรง ขับความโดดเด่นและความเป็น Girl Boss ให้เปล่งประกายและทรงพลัง

3. ต่างหูไพลินจาก JASMIN

คอลเลกชันสุดพิเศษนี้ประกอบด้วย สร้อยเพชรรูปทรงสะดุดตาประดับด้วยจี้ไพลินเจียระไนทรงหยดนํ้า กำไลข้อมือเพชรประดับไพลิน แหวนไพลินสีนํ้าเงินเจียระไนเป็นรูปหัวใจ ที่มีขนาดใหญ่ถึง 42 กะรัต นอกจากนี้ยังมีแหวนและต่างหูไพลินอีกหลากหลายรูปทรงให้เลือกสรรค์ ที่ช่างฝีมือระดับมืออาชีพของร้าน JASMIN บรรจงสรรสร้างขึ้นอย่างประณีต

แม้ว่ากาลเวลาจะผันผ่านแต่ความงามและคุณค่าของอัญมณีชิ้นนี้ไม่เคยลดเลือนหาย สามารถเลือกชมไฟน์  จิวเวลรีไพลิน หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้าน JASMIN สาขาThe Emporium ชั้น M  โทร. 02-664-9008-9

หน้า 28 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจปีที่ 38 ฉบับที่ 3,375 วันที่ 17 - 20 มิถุนายน พ.ศ. 2561  e-book-1-503x62-7