"ออโต ซาลอน 2018" เน้นขายรถใหม่ อัดกิจกรรมเพียบ

13 มิ.ย. 2561 | 05:01 น.
"บางกอก ออโต ซาลอน 2018" จัดรถยนต์ใหม่และรถแต่งพิเศษ มาเปิดขายเต็มรูปแบบเป็นปีแรก พร้อมสินค้าประดับยนต์ลดราคา 4-8 ก.ค. นี้ ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี

นายวิลักษ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ในฐานะประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน เปิดเผยว่า งานนี้จัดขึ้นในรูปแบบของ 'เทศกาลยานยนต์' ที่มีทั้งการจำหน่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์จากค่ายผู้ผลิตชั้นนำ ภายใต้โปรโมชันพิเศษส่งเสริมการขาย ขณะเดียวกัน ได้นำเอาบรรยากาศการจัดเช่นเดียวกับทาง "โตเกียว ออโต ซาลอน" ประเทศญี่ปุ่น อาทิ การนำสุดยอดรถแต่งแบบ 'คัสตอมคาร์' จากประเทศญี่ปุ่น มาให้คนไทยได้ชม , การจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ตกแต่ง โมดิฟายยานยนต์ ในราคาพิเศษ รวมถึงการแสดงของศิลปิน , นักแสดง , เซเลป จากญี่ปุ่นและไทย


a1

สำหรับปีนี้ งานได้ถูกกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-8 ก.ค. 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี มีการจำหน่ายรถยนต์อย่างเต็มรูปแบบ ภายในงานมีค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ อาทิ ฮอนด้า , อีซูซุ , นิสสัน , ซูซูกิ , โตโยต้า , มาสด้า , บีเอ็มดับเบิลยู , มินิ มิลเลนเนียม ออโต กรุ๊ป , เกีย , เบนซ์ เมโทร ออโต้เฮ้าส์ , ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล , นิสสัน เยาวราช ฯลฯ

โดยทุกค่ายต่างนำรถยนต์ , รถจักรยานยนต์ หลากหลายรุ่น มาจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ซึ่งเป็นแคมเปญพิเศษที่จะมีขึ้นในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน เพื่อให้ผู้ซื้อได้รับประโยชน์สูงสุด

นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา รองประธานจัดงานฯ กล่าวว่า ผู้จัดงานได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายที่เป็นไฮไลท์ช่วยกระตุ้นการซื้อรถด้วยแคมเปญ "ซื้อรถลุ้นรถ" ซึ่งเมื่อซื้อรถยนต์ภายในงานจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรถแต่งซูซูกิ สวิฟท์ ออโต ซาลอน อิดิชั่น (Suzuki Swift Auto Salon Edition) ที่แต่งเป็นพิเศษขึ้นมาในงานนี้โดยเฉพาะ รวมทั้ง แคมเปญ "ลุ้นเที่ยวประเทศญี่ปุ่น" ด้วยกติกาซื้อบัตรเข้างาน รับสิทธิ์ลุ้นเที่ยวประเทศญี่ปุ่น และเมื่อซื้อ "สินค้าภายในงานครบ 1,000 บาท รับโชคลุ้นคูปองเงินสด" เพื่อนำไปซื้อสินค้าต่อในงานได้ทันที

 

[caption id="attachment_289510" align="aligncenter" width="503"] DCIM101MEDIADJI_0006.JPG DCIM101MEDIADJI_0006.JPG[/caption]

ขณะที่ รถแต่งและความบันเทิงจากญี่ปุ่น ในปีนี้ได้คัดรถที่เป็นสุดยอดในด้านต่าง ๆ ของเวที "โตเกียว ออโต ซาลอน 2018" ที่จะนำมาให้คนไทยเป็นแรงบันดาลใจ ได้รับความรู้ ความเข้าใจ ในการแต่งรถควบคู่กับความบันเทิงหลากหลาย อาทิ การแสดงของเอโดะ วันเดอร์แลนด์ , กิจกรรมของสาวสวยจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะมาแข่งขันกันมอบความสุขกับสาวสวยของไทย ในเซ็กซี่คาร์วอช รวมไปถึงกิจกรรมการรวมตัวของผู้รักรถยนต์ รถจักรยานยนต์ แบรนด์ต่าง ๆ ที่จะมารวมตัวกันในแบบ "คาร์ คลับ มิตติ้ง" ของกลุ่มต่าง ๆ ครบครัน ตลอดทั้ง 5 วันของการจัดงาน


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
ออโต ซาลอน 2018 จัดแคมเปญ "ซื้อรถลุ้นรถ"
"ออโตโมทีฟ ซัมมิท 2018" พร้อมร่วมเดินหน้า "อุตสาหกรรมสู่ยุค 4.0"


e-book-1-503x62-7