เปิดตำนานพฤกษศาสตร์จากธรรมชาติสู่สกินแคร์ออร์แกนิค “Jurlique”

10 มิ.ย. 2561 | 11:22 น.
เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ “Jurlique Concept Store” (เจอร์ลีค คอนเซปต์ สโตร์) แห่งแรกในประเทศไทย ที่มีผลิตภัณฑ์และบริการทรีทเม้นต์แบบครบวงจร ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ โดยบอสหญิงเก่ง “โศภนา เลวิจันทร์” แห่ง แปซิฟิกา ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ แบรนด์ดังระดับโลก จัดเต็มให้สาวไทยได้เปิดประสบการณ์ความออนเยาว์จากธรรมชาติ ด้วยบริการห้องทรีทเม้นต์ 5 ห้อง ในบรรยายกาศผ่อนคลาย ภายใต้คอนเซปต์ เพื่อส่งมอบพลังจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก งานนี้บอกเลยว่าสาวๆ ไม่ควรพลาดลองไปเปิดประสบการณ์ความงามกันดูสักหน่อย เพราะแบรนด์ Jurlique (เจอร์ลีค) ถือเป็นแบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคแบรนด์แรกๆ ของโลกเลยก็ว่าได้

jur

“Jurlique” แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคชั้นนำ จากแดนจิงโจ้มากว่า 30 ปี โดย ดร.เจอร์เก้น ไคล์น (Dr. Jurgen Klein) และ อูลรีเก้ ไคล์น (Ulrike Klein) เป็นผู้ก่อตั้ง โดยทั้งสองคนเชื่อว่าสิ่งที่จะสามารถทำให้ผิวพรรณสุขภาพดี อิ่มเอิบได้ ไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าผลผลิตที่เกิดจากสภาพแวดล้อมที่บริสุทธิ์และดีที่สุด ทั้งคู่ออกเดินทางจากบ้านเกิดเยอรมันมาที่อีกฟากหนึ่งของโลกเพื่อค้นหาสถานที่นั้น และก็ได้พบเนินเขาแอดิเลด ประเทศออสเตรเลีย ที่มีอากาศที่บริสุทธิ์ มลภาวะน้อย และท้องฟ้าที่ใสเปิดรับแสงแดดทำให้พืชพรรณที่เพาะปลูกให้คุณประโยชน์คงอยู่อย่างครบถ้วนหลังทำการเก็บเกี่ยว

jur1

โดยเจอร์ลีคฟาร์ม ได้ใช้วิธีการเพาะปลูกแบบไบโอไดนามิก (Biodynamic) คือ ดิน ในการเพาะปลูกต้องทำให้ปลอดสารพิษและไม่มีการใช้สารเคมีใดใดมาเป็นเวลา 3-5 ปี น้ำ สำหรับการเพาะปลูกที่ต้องขุดลึกลงไป 150 เมตร เพื่อให้ได้น้ำบาดาลที่สะอาดที่สุดก่อนนำมาหมุนเวียนในฟาร์มและยังคงแร่ธาตุไว้ การเพาะปลูกปราศจากการใช้สารเคมี ยาฆ่าแมลง และปุ๋ย นอกจากนี้ยังใช้มือในการปลูกและเก็บเกี่ยว เพื่อให้ได้ผลผลิตสมบูรณ์บริสุทธิ์ที่สุด ก่อนนำสกัดเป็นส่วนผสมตามสูตรที่เป็นแบบฉบับของเจอร์ลีค และนอกจากผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติแล้ว ตัวบรรจุภัณฑ์ยังใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจนได้รางวัล APCO (Australia Packaging Covenant Organisation) มาการันตีความออร์แกนิคที่ไม่ได้มีดีแค่ผลิตภัณฑ์

jur2

jur3

jur4

jur6

jur8

e-book-1-503x62