รอยัลออร์คิดพลัสฉลอง25 ปีเตรียมสิทธิพิเศษให้เมมเบอร์ 3.5 ล้านคนทั่วโลกทั้งปี

10 มิ.ย. 2561 | 09:16 น.
รอยัล ออร์คิด พลัส การบินไทย ฉลองครบรอบ 25 ปี เตรียมสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก 3.5 ล้านคนทั่วโลกตลอดทั้งปี

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า โปรแกรมสะสมไมล์รอยัล ออร์คิด พลัส การบินไทย เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2536 จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลา 25 ปี โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ตอบแทนสมาชิกที่ใช้บริการการบินไทย และสายการบินพันธมิตร สตาร์ อัลไลแอนซ์ ปัจจุบันสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัสมีจำนวนกว่า 3.5 ล้านคนทั่วโลก และมีคู่สัญญาร่วมรายการอีกกว่า 77 คู่สัญญา และตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา รอยัล ออร์คิด พลัส ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบจากโปรแกรมที่เน้นการสะสมไมล์จากสายการบินเป็นหลัก (Frequent Flyer Program) เป็นโปรแกรมที่เน้นความร่วมมือจากหลากหลายธุรกิจ (Coalition Program) อาทิธนาคารและบัตรเครดิต โรงแรม รถเช่า สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ร้านกาแฟ โรงภาพยนตร์ สถาบันสุขภาพและความงาม กีฬา ซุปเปอร์มาร์เก็ต สื่อสารโทรคมนาคม เป็นต้น ซึ่งจะส่งผลให้ รอยัล ออร์คิด พลัส เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่สำคัญในการสนับสนุนการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
vivat ดังนั้นในโอกาสที่ครบ 25 ปี ในปีนี้รอยัล ออร์คิด พลัส การบินไทย ได้ร่วมมือกับคู่สัญญารายใหม่ ได้แก่ ธนาคารออมสิน วานา นาวา แกร็บ แบล็กเลน Concept Golf Management และ iFree เพื่อร่วมมอบสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายยิ่งขึ้นให้กับสมาชิก รวมทั้งพัฒนาปรับปรุงการบริการให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าในแบบเฉพาะเจาะจงรายบุคคล (Personalized) เพื่อให้สมาชิกสามารถใช้ไมล์สะสมแลกรางวัลได้หลากหลายประเภทจากธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวัน อีกทั้งเพิ่มช่องทางให้กับสมาชิกในการใช้สิทธิประโยชน์จากไมล์สะสมอย่างคุ้มค่ามากขึ้นผ่านทาง THAI Priority Award สำหรับการแลกบัตรโดยสารรางวัล และ Cash+Miles ซึ่งสมาชิกสามารถนำไมล์สะสมมาใช้ร่วมกับการซื้อหรือแลกรางวัลบัตรโดยสารการบินไทยได้

การบินไทยได้มีการพัฒนาการบริการต่างๆ และสิทธิประโยชน์ในรูปแบบดิจิทัล เพื่อตอบสนองนโยบายรัฐบาลไทยแลนด์ 4.0 อาทิ รางวัลบัตรห้องพักโรงแรมดิจิทัล บัตรสมาชิกดิจิทัล ซึ่งสมาชิกสามารถเก็บไว้ใน E-Wallet ผ่านทางแอปพลิเคชั่น My ROP หรือรางวัล e-voucher ประเภทต่างๆ ผ่านช่องทางการแลกรางวัลที่หลากหลาย และเป็น Omni-Channel รวมถึงสามารถแสดงบัตรสมาชิกดิจิทัลเพื่อแลกรางวัลได้ทันที ในการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วโลก รอยัล ออร์คิด พลัส ยังได้ขยายการบริการบนเว็บไซต์นอกเหนือจากภาษาไทย และภาษาอังกฤษ โดยอยู่ระหว่างดำเนินการเพิ่มบริการอีก 7 ภาษา ได้แก่ ภาษาฝรั่งเศส เยอรมัน จีน เกาหลี ญี่ปุ่น อิตาลี รัสเซีย และในอนาคตอันใกล้นี้ สมาชิกจะสามารถสะสมไมล์รวมถึงแลกรางวัลสินค้าและบริการที่หลากหลายทั่วโลกในรูปแบบ Online Marketplace
thai ทั้งยังฉลองครบรอบ 25 ปี รอยัล ออร์คิด พลัส ได้จัดกิจกรรมตอบแทนสมาชิก อาทิ กิจกรรม Movie Night Redemption ที่สมาชิกสามารถแลกไมล์สะสม เพื่อชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์พร้อมอภินันทนาการอาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยม และกิจกรรมที่สมาชิกสามารถใช้ไมล์สะสมแลกรางวัลเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับจากสมาชิกเป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน นอกจากนั้น รอยัล ออร์คิด พลัส ยังมอบโปรโมชั่นโบนัสไมล์ 25% สำหรับสมาชิกที่ลงทะเบียนและเดินทางกับเที่ยวบินระหว่างประเทศที่ทำการบินโดยการบินไทย และเส้นทางบินระหว่างประเทศที่มีรหัสเที่ยวบิน TG 4 หลัก ซึ่งทำการบินโดยสายการบินไทยสมายล์ ตามรหัสชั้นโดยสารที่กำหนด ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2561 และเพื่อเป็นการเพิ่มความคุ้มค่ายิ่งขึ้น เร็วๆ นี้ สมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส ที่เดินทางพร้อมกันเป็นคู่และซื้อบัตรโดยสาร 1 ใบ จะได้รับสิทธิพิเศษแลกบัตรโดยสารรางวัลได้โดยใช้ไมล์สะสมเพียง 50% อีก 1 ใบ จากโปรโมชั่น Buy One, Redeem 50% อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสมาชิกและสร้างความสัมพันธ์กับคู่สัญญาทางธุรกิจ ในวันอาทิตย์ที่ 1 และวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2561 ณ บริเวณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยภายในงานจะมีการจำหน่ายบัตรโดยสารการบินไทยราคาพิเศษที่สมาชิกสามารถใช้ Cash+Miles โดยใช้ไมล์เริ่มต้นที่ 2,500 ไมล์ ร่วมกับการชำระเงินซื้อบัตรโดยสาร หรือรับสิทธิพิเศษ จากโปรโมชั่น Buy One, Redeem 50% ข้างต้น อีกทั้ง สมาชิกยังสามารถแลกรางวัลบัตรโดยสารการบินไทยด้วยจำนวนไมล์ลดจากอัตราไมล์ปกติ เริ่มต้นตั้งแต่ 25% อีกด้วย รวมถึงรางวัลไลฟ์สไตล์ต่างๆ จากคู่สัญญาของรอยัล ออร์คิด พลัส และสามารถรับโบนัส Triple Miles Reward เมื่อซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวกับรอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ อีกทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษจากคู่สัญญา และพันธมิตรทางธุรกิจอีกมากมาย

ทั้งนี้ สมาชิกสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com/rop หรือ THAI Contact Center โทร 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

e-book-1-503x62