CEO เอไอเอส ปลื้ม! "แบมแบม- เป๊ก" พรีเซ็นเตอร์โฆษณาตัวใหม่ - สัญญาจะดูแลศิลปินของ "อากาเซและนุช" อย่างดีที่สุด

08 มิ.ย. 2561 | 13:56 น.
CEO เอไอเอส  โพสต์เหตุผลการเลือก แบมแบม และ เป๊ก ผลิตโชค เป็นพรีเซ็นเตอร์หนังโฆษณาตัวใหม่ -   สัญญาจะดูแลศิลปินของ อากาเซและนุช อย่างดีที่สุด

หลักจากทาง เอไอเอส ได้เปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด ที่มีพรีเซนเตอร์ คือ เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร และ แบมแบม- กันต์พิมุกต์ ภูวกุล แห่งวง GOT7 ย้ำแคมเปญการตลาด "ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดกับ AIS THE NEXT GENERATION NETWORK" ไปเมื่อวาน (7มิ.ย.2561) ทำเอาเหล่า "อากาเซ"และ "น้องนุช" ทั้งหลายปลื้มอกปลื้มใจ

[caption id="attachment_288380" align="aligncenter" width="503"] สมชัย เลิศสุทธิวงค์ สมชัย เลิศสุทธิวงค์[/caption]

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ได้โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัว กล่าวถึงเหตุผลการเลือก แบมแบม และ เป๊ก ผลิตโชค เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ เอไอเอส ในครั้งนี้ว่า

ก่อนหน้านี้เคยได้ยินชื่อเสียงของวง GOT7 K Pop ชื่อดังของเกาหลี ที่ครองใจสาวๆชาวไทย มานานครับ และมี 1 ในสมาชิกวงเป็นคนไทย ชื่อ "น้องแบมแบม" ที่ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง พอทีม MKT (Marketing) เล่าว่ากำลังทำงานกับน้องและชวนผมไปต้อนรับน้องเข้ามาเป็นสมาชิกเอไอเอส ก็เลยรับนัดทันทีเพราะอยากเจอตัวจริง
AIS-NEXT-G_BAMBAM ปรากฏว่า กว่าจะได้เจอไม่ใช่ง่ายๆ เพราะผมเองต้องฝึกเต้น ฝึกscratch แผ่น ถึงจะเป็นแค่ท่าทางแต่ก็พยายามฝึก เพราะจะได้ไม่อายเวลาเจอน้องๆ แต่ก็เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกัน เข้าใจเลยว่า การจะเป็นศิลปินเก่งๆ ต้องผ่านการฝึกหนักขนาดไหน

เอาเป็นว่า พอได้เจอ น้องแบมแบม ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมน้องถึงเป็นที่รักของเหล่าอากาเซ และโด่งดังขนาดนี้ สัมผัสได้ถึงความเก่ง ความมุ่งมั่น ความเป็นมืออาชีพที่สั่งสมจากการฝึกหนัก ซึ่งแน่นอนว่า ตรงกับสิ่งที่เอไอเอสเองอยากสื่อความตั้งใจของเราที่อยากให้ทุกคนก้าวข้ามขีดจำกัดในทุกๆเรื่องไปให้ได้
AIS-NEXT-G_PECK ที่สำคัญ "น้องแบมแบม" รวมถึง "น้องเป๊ก" ดูแลแฟนคลับดีมากๆ เหมือนกับที่เราตั้งใจดูแลลูกค้า ดังนั้นการมาเป็นครอบครัวเดียวกัน ก็น่าจะทำให้เราได้ร่วมดูแล คนที่เรารัก และเค้าก็รักเรา ไปด้วยกันได้อย่างดีแน่ๆ

เลยขออนุญาตเอาคลิปมาโพสต์นะครับ อยากขอบคุณ "น้องแบมแบม" ที่ให้เกียรติมาร่วมงานและเป็นครอบครัวเอไอเอส กับพวกเรา และกับน้องๆ presenter อย่าง "น้องเป๊ก" (ของนุช ) ที่ผมต้องขอบคุณมากๆด้วยเหมือนกัน

สุดท้ายขอฝากถึงเหล่าอากาเซและนุชนะครับ พวกเราเอไอเอสจะดูแลศิลปินที่รักของทุกท่านอย่างดีที่สุด สัญญาครับ