AISยันปฏิบัติตามข้อกำหนดกสทช.ในการคิดค่าโทรตามจริง

07 มิ.ย. 2561 | 11:50 น.
เอไอเอส ชี้แจงปฎิบัติตามเงื่อนไขวิธีคิดอัตราการคิดค่าบริการโทรศัพท์ตามจริงเป็นวินาที ตามที่กสทช.กำหนดโดยมีแพ็คเกจทางเลือกหลากหลายที่เหมาะสมกับกลุ่มต่างๆ เพื่อเป็นประโยชน์สูงสุดต่อผู้ใช้บริการ

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ขอชี้แจงว่าในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่โดยบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด หรือ AWN บริษัทฯได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. ในเรื่องวิธีคิดอัตราการคิดค่าบริการโทรศัพท์ โดยจะต้องมีแพ็คเกจที่คิดค่าใช้บริการตามจริงเป็นวินาทีอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด เช่น แพ็กเกจiSecond ที่มีทั้งในระบบเติมเงิน และรายเดือน เป็นต้น (Link โปรโมชั่นคิดเป็นวินาที : http://www.ais.co.th/second_promotion/)

AIS-logo-1

นอกจากนี้ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้ใช้บริการ เอไอเอสได้จัดแพ็กเกจให้เลือกมากมาย โดยการออกแบบแพ็กเกจทางเลือกนั้นเกิดจากการศึกษาพฤติกรรมการใช้งาน ช่วงเวลาการใช้ ระยะเวลาการใช้ของลูกค้า เป็นต้น มาเป็นข้อมูลในการออกแบบเพื่อให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานของแต่ละกลุ่ม โดยมุ่งหวังให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้ใช้งานในแต่ละกลุ่มได้เป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นทางเลือกของผู้บริโภคในการตัดสินใจเลือกแพ็กเกจใดที่เหมาะกับตนเอง

e-book-1-503x62-7