โตโยต้าส่งประกันภัย“ขับน้อย จ่ายตามจริง”ลดเบี้ยรายปีอีก20%

05 มิ.ย. 2561 | 04:43 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

โตโยต้าเปิดตัวประกันภัยรูปแบบใหม่ “ขับน้อย จ่ายน้อย” รองรับรถยนต์ที่มี T-Connect Telematics ลดเบี้ยรายปีสูงสุด 20% การันตีซ่อมห้าง

หลังจากโตโยต้า ทยอยใส่ T-Connect Telematics ระบบเชื่อมต่อรถยนต์กับอินเตอร์เน็ตเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ขับขี่ในรถยนต์ของตนเองหลายรุ่น ล่าสุดยังใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์ด้วยการตรวจจับการใช้งานจริง เพื่อนำมาคำนวณให้ส่วนลดเบี้ยประกันภัยรายปี

รายงานจากบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ว่าจับมือ บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) พัฒนาประกันภัยรูปแบบใหม่ ภายใต้ประกันภัยชั้น 1 ของโตโยต้าแคร์  ประเภท “ขับน้อย จ่ายน้อย” (Pay As You Drive หรือ PAYD) เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับรถยนต์ที่มีเทคโนโลยี T-Connect Telematics ซึ่งถือเป็นรายเเรกในประเทศไทยที่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจในการให้บริการแก่ลูกค้า

toyota1 สำหรับประกันภัยชั้น 1 โตโยต้าแคร์ จะให้บริการรถยนต์โตโยต้าในทุกรุ่นที่มีเทคโนโลยี T-Connect Telematics    มีจุดเด่นที่สามารถบันทึกข้อมูล และระยะทางการขับขี่จริงของผู้ใช้ ตลอดอายุความคุ้มครองของกรมธรรม์ จากการจับสัญญาณดาวเทียม (GPS) เพื่อนำมาคำนวณเป็นส่วนลดพิเศษสำหรับการต่ออายุประกันภัยในปีถัดไป

ทั้งนี้ ลูกค้ายังได้ส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยในปีแรก และได้รับการการันตีส่วนลดประวัติดีสำหรับค่าเบี้ยในปีที่ 2 พร้อมเพิ่มส่วนลดพิเศษตามระยะทางการขับขี่  เช่น ใช้รถวิ่งไม่ถึง 2,000 กม./ปี รับส่วนลด 20% หรือ 2,001 - 4,000 กม./ปี รับ 18% ไล่ไปจนถึง 22,001 - 24,000 กม./ปี เหลือส่วนลด1% และถ้าวิ่งมากกว่า24,001 กม./ปี ไม่มีส่วนลดเพิ่มเติม

นอกจากนี้ ยังให้บริการตรวจสอบตำแหน่งรถยนต์กรณีถูกโจรกรรม โดยระบบจะติดตามจุดพิกัดของรถยนต์จากระบบ T-Connect Telematics ได้อีกด้วย

ส่วนสิทธิประโยชน์อื่นๆ ตามมาตรฐานประกันภัยโตโยต้าแคร์ เช่น บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินตลอด 24 ชม. และเข้ารับบริการตามมาตรฐานโตโยต้า ด้วยอะไหล่แท้ ที่ศูนย์บริการตัวถังและสีของโตโยต้า 257 แห่งทั่วประเทศ