แฟนคลับ "เป๊ก - แบม แบม" กรี๊ดหนัก! เอไอเอส ดึงเป็นพรีเซนเตอร์แพ็กคู่

05 มิ.ย. 2561 | 05:03 น.
แฟนคลับ"เป๊ก-แบม แบม"กรี๊ดหนัก เอไอเอส ดึงเป็นพรีเซนเตอร์แพ็กคู่ เตรียมปล่อยโฆษณา 7 มิ.ย.

วันที่ 5 มิถุนายน 2561 กลุ่มทรู ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ที่เข้ามาเป็นสมาชิกคนล่าสุดของครอบครัวทรู คือ “ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย” ร็อกเกอร์ชื่อดังของประเทศไทย ที่เพิ่งวิ่งระดมทุนในโครงการ ก้าวคนละก้าว จาก เบตง ไปถึงแม่สาย เพื่อระดมทุนรับบริจาคเงินเพื่อช่วยโรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศ โดยทำทุกอย่างด้วยความเชื่อ

โดยจะมาเป็นพรีเซนเตอร์ ของทรูมูฟเอช ที่จะนำเสนอในเรื่องความเชื่อ และมั่นใจในศักยภาพเครือข่ายคุณภาพ ซึ่งจะมีภาพยนตร์โฆษณาสุดล้ำจาก "พี่ตูน" ในเร็วๆนี้
5367 ล่าสุด Ais ได้ปล่อย Teaser เปิดตัวโฆษณา ตัวใหม่ "ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดกับพวกเรา 7 มิ.ย." ที่ได้พรีเซ็นเตอร์อย่าง เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร และ แบมแบม- กันต์พิมุกต์ ภูวกุล แห่งวง GOT7 แม้จะเป็นคลิปความยาวแค่ 15 วินาที แต่ก็ทำให้เหล่าอากาเซและน้องนุช เตรียมดูโปรโมชั่นย้ายค่ายมือถือกันแล้ว

สำหรับ AIS เป็นเครือข่ายโทรศัพท์ที่ทุ่มทุนกับเรื่องพรีเซ็นเตอร์ เพราะคว้าแต่ดาราดังๆ มาร่วมงาน เช่น เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข , เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ , วี วิโอเล็ต วอร์เทียร์ , พลอยชมพู ญาณนิน ภารวี ไวเกล , ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ , เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร , เบลล่า ราณี แคมเปญ และทีมบุพเพสันนิวาส และล่าสุดคือแบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล แห่งวง GOT7 ซึ่งแต่ละคนเมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น ซึ่งมีผลอย่างมากในการต่อยอดให้กับแบรนด์