ชวนมนุษย์เงินเดือนลาเที่ยว! ททท. เปิดแคมเปญ 'Take a Break'

27 พ.ค. 2561 | 12:48 น.
270561-1942

ททท. ผนึกพันธมิตร เปิดแคมเปญ 'Take a Break' สร้างแรงบันดาลใจกลุ่มคนทำงานลาพักเดินทางเที่ยวใน 20 เมืองสุดฮอต ที่คนโหวตอยากเที่ยวมากสุดบนโลกโซเชียล หวังกระตุ้นรายได้ท่องเที่ยวกลุ่มเมืองรองไม่น้อยกว่า 200 ล้านบาท

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้จัดสำรวจออนไลน์ให้มนุษย์ทำงานโหวตเลือกเมืองที่อยากไป Take a Break มากที่สุด ผลสำรวจ 20 เมือง ที่ได้รับการโหวตมากที่สุด ได้แก่ อันดับ 1 เชียงราย อันดับ 2 แม่ฮ่องสอน อันดับ 3 น่าน ตามมาด้วย ระนอง ชุมพร ตรัง เพชรบูรณ์ สตูล ตราด จันทบุรี ราชบุรี นครศรีธรรมราช อุดรธานี อุบลราชธานี นครนายก ปราจีนบุรี สมุทรสงคราม อุทัยธานี สุโขทัย และพิษณุโลก ตามลำดับ

 

[caption id="attachment_284932" align="aligncenter" width="503"] ©takeabreakthailand.com ©takeabreakthailand.com[/caption]

อีกทั้ง จากงานวิจัยต่าง ๆ ที่ยืนยันว่า ข้อดีของการท่องเที่ยว คือ การช่วยบำบัดความเครียด ช่วยชาร์จพลัง จุดไฟสร้างสรรค์ให้กลับมาทำงานได้ดีมากขึ้น ทำให้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ร่วมมือกับพันธมิตร อาทิ การบินไทย รอยัลออร์คิดพลัส, ไทยสมายล์, นกแอร์, บัดเจ็ท คาร์, ทราเวลไอโกดอทคอม, เลิฟอันดามัน, ทรูยู ร่วมกันเปิดตัวแคมเปญท่องเที่ยวเพื่อมนุษย์ทำงาน 'Take a Break' (เทก อะ เบรก) หยุดพักจากงาน แล้วไปเที่ยวกัน โดยจัดโปรแกรม 'Take a Break Pills' มอบโปรแกรมดีลส่วนลดพิเศษให้มนุษย์ทำงาน หยุดพักจากการทำงาน แล้วออกเดินทางท่องเที่ยวไปใน 20 Cities for Take a Break (ซิตี้ ฟอร์ เทก อะ เบรก)


22-3354-41

นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เผยว่า แคมเปญ Take a Break จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กลุ่มคนทำงาน ออกเดินทางไปท่องเที่ยวใน 20 เมืองนี้ ช่วยประชาสัมพันธ์เรื่องราวของเมืองในมุมมองของคนทำงานรุ่นใหม่กระตุ้นการเดินทาง สร้างรายได้ให้กลุ่มเมืองรอง อย่างน้อย 200 ล้านบาท

ทั้งนี้ โปรแกรมดีลส่วนลดพิเศษ ได้แก่ ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษจากการบินไทย ไทยสมายล์ และนกแอร์ รวมถึงดีลโรงแรมราคาพิเศษที่สุดกว่า 200 โรงแรม จากทราเวลไอโก ดอทคอม จัดดีลโรงแรมราคาพิเศษที่สุดกว่า 200 โรงแรม จาก 20 เมือง ให้มนุษย์ทำงานไปเปลี่ยนที่นอน ชาร์จพลังให้สมองทั้งยังมีดีลรถเช่าราคาสุดพิเศษ จากบัดเจ็ท คาร์ ให้ขับรถท่องเที่ยว ทั้งยังมีแพ็กเกจเที่ยวเกาะราคาสุดพิเศษ จาก Love Andaman (เลิฟ อันดามัน) หนีกรุงเทพฯ ไปเที่ยวเกาะช้างเผือก ระนอง โดยในเดือน เม.ย. - พ.ค. นี้ คนที่ไปเกาะช้างเผือก แล้วโพสต์ท่าถ่ายรูป Jumping on the beach สามารถส่งมาประกวดชิงรางวัล 5 หมื่นบาท กับ Love Andaman ได้ด้วย ขณะที่ ทรูยูมอบส่วนลดพิเศษให้ไป Check in นั่งจิบกาแฟ ชมวิวสวย ๆ ในร้านกาแฟสุดฮิพ สุดเก๋ 45 ร้าน โดยสามารถจองซื้อดีลได้ที่ www.TakeabreakThailand.com ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือน ก.ย. 2561

 

[caption id="attachment_284933" align="aligncenter" width="503"] ©takeabreakthailand.com ©takeabreakthailand.com[/caption]

อีกทั้งยังมีกิจกรรมพิเศษ You need to take a break เปิดโอกาสให้มนุษย์ทำงาน 20 ทีม 20 อาชีพ อาทิ ทีมหมอ ทีมพยาบาล ทีมครู ทีมตำรวจ ทีมทหาร ทีมแอร์โฮสเตส ทีมนักบัญชี/นักการเงิน ทีมนักกฎหมาย ร่วมทำกิจกรรมโปรโมท 20 เมือง เทก อะ เบรก ทุกทีมได้พักเบรกจากบทบาทเดิม ๆ จากงานในสายอาชีพของตัวเอง แล้วมารับบทบาทใหม่เป็นนักรีวิว นักเดินทาง สำรวจที่กิน เที่ยว ดื่มกาแฟ ที่ถ่ายรูป และทำคลิปสวย ททท. มีรางวัลให้กว่า 3 แสนบาท


……………….
หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,354 วันที่ 5-7 เม.ย. 2561 หน้า 22

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
ชั่วโมงฐานเศรษฐกิจ : ตรวจแนวรบ "ค่าจ้าง-โบนัส" ความหวังของมนุษย์เงินเดือน
เตรียมพร้อม วางแผนภาษี ฉบับมนุษย์เงินเดือน


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว