“แฟมิลี่มาร์ท”ดันแฟลกชิพใหม่ บุกมหา’ลัย รับยุค 4.0

24 พ.ค. 2561 | 12:47 น.
แฟมิลี่มาร์ท พลิกโฉมสาขาเป็นแฟลกชิพเจาะรั้วมหาวิทยาลัย ตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุค 4.0 เพิ่มไลน์สินค้าไทย-ต่างประเทศ เสริมบริการ ที่นั่งทานอาหาร

นายพงศ์ ศกุนตนาค รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด เปิดเผยว่า แฟมิลี่มาร์ทได้ปรับรูปแบบร้านสาขามหาวิทยาลัยรังสิต 2 โดยเพิ่มทั้งสินค้าและบริการครบครันมากขึ้น เพราะเป็นสาขาที่มีศักยภาพ และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในพื้นที่ โดยฟอร์แมตร้านใหม่ เน้นความเรียบง่าย แต่ผสมผสานกับความทันสมัย และสะดวกสบาย ครบครันด้วยสินค้าในและ ต่างประเทศที่พร้อมให้บริการและ ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุค 4.0 ที่มีไลฟ์สไตล์การเรียนและการทำงานที่แข่งกับเวลามากขึ้น

fa

ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fresh Fun & Friendly เน้นความสดใหม่ของอาหาร ประสบการณ์ที่ดีกับการช้อปปิ้ง และการบริการที่เป็นมิตรของพนักงาน อีกทั้งต้องการให้สาขานี้เปรียบเสมือน Community Hub ศูนย์กลางของทุกคนในชุมชน รวมทั้งนักเรียน และนักศึกษามหาวิทยาลัยในพื้นที่

นอกจากสินค้าอุปโภค-บริโภคนำเข้าและบริการใหม่ๆ ภายในร้านแล้ว ที่นี่ยังเน้นความหลากหลายของรายการอาหาร อาทิ เบเกอรี่อบสด โอเด้งสูตรต้นตำรับจากญี่ปุ่นและรสต้มยำ ข้าวกล่องพร้อมทานปรุงสดทุกวัน กาแฟสด Coffee Arigato ผลไม้สด ไก่ทอด Fami Chicken เมนูเด็นประจำภาคอาทิ แกงไตปลา,ข้าวคั่วกลิ้งไก่, โอนิกิริคั่วกลิ้งไก่และข้าวเหนียวไส้อั่ว เป็นต้น บริการสั่งพรินต์งาน ดับเบิ้ล เอ ฟาสต์พรินต์ สำหรับรองรับการทำงานของนักศึกษา พร้อมทั้งอุปกรณ์เครื่องเขียน ผลิตภัณฑ์สำหรับสุขภาพและความงาม ตู้กาชาปอง (Gachapon) อีกทั้งพื้นที่นั่งรับประทานอาหารภายในร้าน เพื่อเป็นจุดพักผ่อน พบปะสังสรรค์ให้กับนักศึกษามหาวิทยาลัยและ ลูกค้าทั่วไปในพื้นที่อีกด้วย

fa1 ล่าสุดบริษัทยังจัดโปรโมชั่น “เชียร์สุดใจ ไปกับแฟมิลี่มาร์ท” รับสิทธิ์ 2 ต่อ เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 40 บาทต่อใบเสร็จ รับสิทธิ์แลกซื้อ 1 สิทธิ์ พร้อมคูปองชิงโชค 1 ใบ ร่วมลุ้นกับรางวัลมากมาย อาทิ LCD TV 40 นิ้ว , The 1 Card Extra Point 2,000 คะแนน , Gaming Device เป็นต้น

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว