คนแห่ช็อป 2 งานท่องเที่ยว! 4 วัน เงินสะพัด 180 ล้าน

12 พ.ค. 2561 | 19:43 น.
คนทะลักงาน Thailand Golf & Dive Expo 2018 - Outdoor Fest 2018 คาดไม่ต่ำกว่า 1 แสนคน ส่งผลเงินสะพัดกว่า 180 ล้านบาท

นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) ในฐานะผู้จัดงานมหกรรมท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟ ดำน้ำ Thailand Golf & Dive Expo 2018 และมหกรรมท่องเที่ยวกลางแจ้ง หรือ Outdoor Fest 2018  เปิดเผยว่า 2 วันสุดท้ายก่อนจบงาน มีประชาชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานจำนวนมากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากเป็นงานใหญ่ประจำปีที่รวบรวมสุดยอดกิจกรรมสำหรับผู้รักการท่องเที่ยว การผจญภัยและกีฬา มาไว้ในงานเดียวกัน โดยภายในงานมีผู้ประกอบการทั้งคนไทยและต่างประเทศมาร่วมแสดงงานกว่า 350 บูธ ประกอบด้วย โซนกีฬาดำน้ำ ได้แก่ โรงเรียนสอนดำน้ำที่ได้มาตรฐานสากล ทริปดำน้ำทั้งในและต่างประเทศ รีสอร์ทที่พัก เรือ Live-aboard อุปกรณ์ดำน้ำ อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ กล้องถ่ายภาพ Housing ในส่วนของผู้ประกอบการจากต่างประเทศที่เข้าร่วมงาน ได้แก่ ฟิลิปปินส์ มัลดีฟส์ ไต้หวัน สิงคโปร์ ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย อียิปต์


238306

โซนกีฬากอล์ฟได้จัดแสดงสินค้าประกอบด้วยสนามกอล์ฟทั่วไทยกว่า 50 สนาม มานำเสนอแพคเกจกรีนฟี ราคาพิเศษ ที่พักในสนามกอล์ฟ อุปกรณ์กอล์ฟ เสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์เสริมแบรนด์ดังต่าง ๆ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุดถึง 70% อาทิ Wangjuntr Golf Park, Amazing Phuket Golf ฯลฯ สำหรับธุรกิจกอล์ฟในประเทศไทยนั้นยังได้รับอานิสงค์จากการเปิดระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ส่งผลให้ธุรกิจกอล์ฟในประเทศไทยมีแนวน้อมการเติบโตที่ดีจากการเพิ่มขึ้นของกลุ่มนักท่องเที่ยวกลุ่ม MICEและนักธุรกิจ EEC

ส่วนโซนงานท่องเที่ยวเชิงผจญภัย “Outdoor Fest2018” ปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Jungle in the City โดยได้รวบรวมแหล่งท่องเที่ยวแบบผจญภัยและท้าทาย มาให้เลือกช้อปแพ็คเกจท่องเที่ยวหลายรูปแบบหลากสไตล์ในราคาโปรโมชั่น จากผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น รีสอร์ทที่พัก อุปกรณ์เดินป่า ทริปปีนผา ทริปล่องแก่ง และแค้มป์ปิ้ง ฯลฯ


238307

มั่นใจตลอดระยะเวลาการจัดงานมีผู้ชมงานกว่า 100,000 คน เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 10% เงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 180 ล้านบาท สำหรับการจัดงานดังกล่าวถือเป็นมหกรรมท่องเที่ยวและกีฬาครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี ได้แก่ งานมหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำ และกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย หรือ Thailand Golf & Dive Expo 2018 และงาน Outdoor Fest ซึ่งเป็นมหกรรมท่องเที่ยวเชิงผจญภัย ระหว่างวันที่ 10-13 พ.ค. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
พีทีทีจีซี ชวน ช้อป ชิม อิ่ม อร่อย  “ของดีเมืองระยอง”
ช็อปออนไลน์ปรอทแตก! ทุนจีน สิงคโปร์ ขย่มตลาด 'อี-คอมเมิร์ซ' ชิงเค้ก 2 แสนล้าน


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว